Chương 35 : Cung đình yến hội (Hạ)

1.2K 34 0
                                    

Cung đình yến hội cũng không vì chuyện vừa rồi mà làm mất vui. Đản Đản sau khi thấy quan lại bình ổn cũng bắt đầu đối mỹ thực nóng lòng muốn thử, Phạm Tư Vực thấy nàng thật sự đáng thương, liền động đũa gắp thức ăn vào chén cho nàng, đồng thời dặn dò nàng từ từ ăn.

Sau đó, đại thần Triệu Tuyết Triệu đột nhiên đi ra, hắn cố ý vì yến hội mời tới vũ cơ nỗi danh ở phiên bang Taggi Nhã đến hiến vũ. Nhắc tới Taggi Nhã, đó là nghệ nhân nổi danh chu du các nước, các quốc gia đều thực kính ngưỡng, cho nên nàng liền có thể mang theo vũ đội xuất nhập bất cứ quốc gia nào, mặt khác nàng đã muốn mất nước Đông Đô [ là một tiểu quốc phụ cận của Hướng quốc, lấy ca múa nhạc khí làm truyền thống, vốn là không tranh giành cùng ai, nhưng sau lại bị nước láng giềng chiếm lấy. Lúc ấy Taggi Nhã bất quá cũng chỉ là một đứa trẻ còn mặc tả, cho nên cũng không đáng nói đến, bản thân nàng cũng không có tâm thay quốc báo thù.] là con gái ruột của quốc vương, có huyết thống hoàng tộc, lại tăng thêm vài phần cao quý, bởi vậy cũng được đại đa số quốc gia che chở. Taggi Nhã bản thân là một kì tài ca múa, không chỉ có tài ca múa siêu việt, ngay cả các loại nhạc khí cũng diễn tấu sinh động, năm ấy 14 tuổi đã nổi tiếng, nàng nguyện ý học tập tinh hoa nghệ thuật của các quốc gia, lần này nàng quả thật cũng đi vào Hướng quốc học tập cầm kĩ, liền được mời đến hoàng cung.

Mọi người nghe nói vị vũ cơ này muốn tới diễn tấu đều chờ mong vạn phần, này đúng là cơ hội ngàn năm có một, ngày thường vị vũ đạo đại sư này tuy nói xuất nhập hoàng cung biểu diễn, nhưng đều là xảo ngộ thôi, nàng cũng sẽ không ở lâu một chỗ, có thể nói thần long kiến thủ bất kiến vĩ. Cho nên, liền ngay cả Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa cũng tưởng nhìn xem phong thái vị vũ sư này, đồng thời cũng thỏa mãn một chút tâm tư nữ nhi, nghĩ cùng vị mỹ nữ này ganh đua cao thấp.

Hoàng đế ân chuẩn, vì thế nhạc khí Đông Đô làn điệu du dương uyển chuyển, nhóm vũ công dị tộc bất đầu khởi vũ, vũ bước thay đổi trong nháy mắt. Làm mọi người nhìn đến say sưa, nhân vật chính mới chính thức xuất hiện chỉ thấy lửa đỏ sa hàng mã bọc mạn diệu dáng người, tiêu sái vũ bước như tu la bàn phiêu dật động lòng người, chiếc khăn màu đỏ che mặt theo gió tung bay, thâm thúy quyến rũ, lại cao thượng, ánh mắt đầy cao ngạo, đôi môi hồng nhan đầy đặn động lòng người.

 Dừng múa, tất cả mọi người là khen không dứt miệng, Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa gật đầu ánh mắt tán dương, mà Đản Đản đã sớm hồn phi phách tán , nếu không phải Phạm Tư Vực lại phát giác ở dưới bàn hung hăng nhéo nàng một chút, nàng đã sớm phiêu trời.

“Hảo! Hảo! Hảo! Đông Đô vũ giả quả nhiên danh bất hư truyền! Hôm nay trẫm thật là được mở rộng tầm mắt” hoàng đế khen không dứt miệng, hoàng hậu cũng gật đầu.

“Đông Đô vũ giả! Trẫm nghe nói ngươi luôn luôn lấy thù lao không giống bình thường, trẫm thật không nghĩ ra phải thưởng cái gì, cho nên ngươi muốn gì cứ nói đi” hoàng đế nói.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora