Chương 33 : Chuyện cũ năm xưa

1.2K 34 0
                                    

Hoàng hậu tiếp nhận hòm nói: “Ta nhớ rõ hòm này là ta tự tay làm, đưa cho nàng dùng để đựng Phù Dung cao. Nàng nói trừ khi nàng đã chết, bằng không sẽ luôn mang theo bên người.Nhưng là hiện tại……”

“Nhiều lời vô ích, ái phi vẫn là mở ra trước xem, nhìn xem quỷ gây sự kia để lại cái gì” hoàng đế cũng bắt đầu bi thương

Hoàng hậu gật gật đầu, lấy xuống ngọc như ý nhiều năm qua luôn cắm trên đầu, để vào chỗ chạm khắc trên hòm, hòm liền mở ra . Phạm Tư Vực và ba người còn lại đều hóng dài cả cổ, trông mòn con mắt muốn biết trong hòm rốt cuộc là có cái gì, hoàng đế ra vẻ trấn định, nhưng là ánh mắt tà tà tìm tòi đến cùng.

Kỳ thật, trong hòm chỉ có một phong thơ cùng một cái quyển trục. Hoàng hậu thong dong mở ra thư tín, đọc nội dung, cảm khái ngàn vạn.

“Ái phi? Vì sao lại vui mừng như thế?” Hoàng Thượng nhìn hoàng biểu tình an ủi hỏi.

“A! Hoàng Thượng a! Linh Nhi cả đời viết cái gì cũng tùy tiện, Chỉ có thư ly biệt trước khi chết này là thật sự nghiêm túc a” hoàng hậu nói.

“Ha ha…… Ha ha” hoàng đế nghe xong cười khổ.“Nàng định là nhắc tới phương pháp giải Phi Tiên” hoàng đế hỏi.

“Hoàng Thượng vì sao khẳng định như thế?” Hoàng hậu thu thư tín nói.

“Ha ha! Muội muội ngươi tính tình quật cường, như thế nào cam tâm giải không được ‘Phi tiên’? Nàng nhất định là tìm ra phương pháp, chính là chưa thể làm được thôi” hoàng đế nói.

“Mẫu hậu! Di nương thật sự đem phương pháp giải viết trong thư sao?” Phạm Tư Vực vội la lên.

“Vực nhi đừng vội, di nương của ngươi khẳng định là tìm ra phương pháp, trong thư cũng có nhắc tới.” Hoàng hậu bình tĩnh nói.

“Kia thỉnh mẫu hậu nói rõ, mặc kệ phương pháp này có bao nhiêu gian nguy, Vực Nhi nhất định sẽ vì mẫu hậu tìm được” Phạm Tư Vực nói.

“Vực Nhi không cần nóng vội, phương pháp đơn giản lại không nguy hiểm, chính là thời điểm chưa tới thôi, di nương của ngươi chính là không thể đợi được tới thời điểm này, cũng là thiên mệnh” hoàng hậu tiếc hận nói.

“Này…… Mẫu hậu……” Phạm Tư Vực còn muốn hỏi cái đến tột cùng.

“Con a! Vì nương biết ngươi hiếu thuận, ngươi yên tâm, mẫu hậu nhất định sẽ cứu được, chính là thời điểm chưa tới.” Hoàng hậu an ủi Phạm Tư Vực, có đối Hoàng Thượng nói,“Hoàng Thượng, thần thiếp có cái yêu cầu quá đáng, Hoàng Thượng năng đáp ứng chứ?”

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyWhere stories live. Discover now