Chương 48

959 24 0
                                    

CHƯƠNG 48:

Đêm Giáng sinh, tiết trời lạnh giá vô cùng.

Thế nhưng bầu trời trên kia lại khá trong.

Trên đường, những cặp tình nhân khoác tay nhau ấm cúng cùng dạo bước, trò chuyện. Những đứa trẻ mặc áo lông ấm sực chạy nhảy tung tăng. Trên khắp nẻo phố lớn đều vang lên điệu nhạc giáng sinh rộn ràng khiến lòng người vui vẻ.

Những cây thông Noel trong các nhà hàng, quảng trường... được trang trí rất nhiều thứ bắt mắt cùng dây đèn chớp nháy lấp lánh.

Thanh Y ngồi trong chiếc xe Lexus RX ngắm cảnh lướt qua hai bên. Hôm nay người lái xe của cô không phải Vũ, chẳng phải Phong và đương nhiên không là Hàn mà chỉ là một thuộc hạ của Âu Dương Quân.

Nhưng người này đương nhiên không phải hạng tầm thường, anh ta là một thuộc hạ đắc lực chỉ sau Vũ trong việc quản lí thế lực ngầm, từng lập không ít thành tích, đến cả súng gí vào đầu thì mắt cũng không thèm động. Cũng phải, thuộc hạ của Âu Dương Quân đâu có kẻ nào vô dụng, người có thể được tin tưởng để hộ tống cô càng không thể thuộc nhóm đó.

Từ sau khi cô xem xong chương trình ti vi hôm ở bệnh viện, sáng hôm sau tỉnh dậy đã không thấy bóng dáng của Âu Dương Quân. Hỏi mấy tên thuộc hạ thân tín thì được biết anh đã đi công tác ở Anh.

Hừ, bị thương nặng như thế mà không chịu nằm yên dưỡng thương. Được, anh thích làm việc như thế thì cho anh làm đến chết luôn đi!

Thanh Y thầm mắng.

Âu Dương Quân đi biệt tích suốt một tuần liền mà không hề liên lạc với cô. Đến khi cô chủ động gọi cho anh thì điện thoại lại vang lên tiếng của cô tổng đài nhẹ nhàng, báo rằng thuê bao tạm thời tắt máy.

Cô cũng đâu phải là loại người thiếu anh một ngày thì quay cuồng khó chịu. Anh không liên lạc, cô cũng chẳng thèm quan tâm. Hằng ngày, cô chạy bộ rồi luyện tập, ban đêm không có ác nhân quấy phá tuy có chút hụt hẫng không quen nhưng vẫn yên lành ngủ ngon. Vì thế, thương tích của cô từ lâu đã khỏi nay lại còn tăng lên vài kí thịt, thật không tồi!

Nhưng tên kia cách đây nửa ngày lại liên lạc, bảo cô tối nay nhất định phải đến khách sạn Dream sẽ có người hướng dẫn.

Lúc nhận được tin nhắn, Thanh Y gan lì không chịu đi. Mấy tên thuộc hạ tái mặt đau khổ chạy ngược chạy xuôi năn nỉ suốt buổi, cô mới miễn cưỡng bước ra khỏi biệt thự.

Thanh Y vừa xuống xe đã có một đoàn người mặc đồng phục khách sạn xếp thành hai hàng dài trước cửa cúi đầu chào.

Một nữ nhân viên xinh đẹp cười thân thiện bước ra khỏi đoàn người và tiến đến gần cô. Cô ta cúi người đưa tay, ý bảo mời cô vào trong. Thanh Y theo hướng cô ta chỉ cất bước đi.

Hôm nay, cô mặc chiếc váy màu xanh biển thời trang, khoác ngoài áo lông trắng mềm mại, kết hợp với đôi gót cao màu trắng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Mái tóc đen mượt được xõa dài qua vai bồng bềnh bay trong gió.

Theo chân của cô nhân viên xinh đẹp, Thanh Y được dẫn đến khu vực trung tâm của khách sạn, nằm phía ngoài trời. Sau một hồi quan sát mà không thấy bóng Âu Dương Quân, cô quay lại định hỏi cô nhân viên kia thì cô ta đã rời khỏi từ lúc nào.

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz