Chương 22

995 25 0
                                    

Chương 22

Một cơn gió thoảng qua, những cánh hoa đào tung bay nhẹ nhàng trong không trung rồi chạm xuống đất làm thành một thảm hồng trắng tuyệt đẹp.

Khung cảnh như mộng ảo trong những câu chuyện cổ tích.

Bỗng Thanh Y cảm nhận được phía sau có người tiến đến liền đề cao cảnh giác.

Từ lúc bước vào vườn đào, cô không hề thấy bóng dáng những người tham quan ngắm cảnh hay thưởng thức. Đoán rằng Âu Dương Quân đã có sắp xếp nên cô cũng không đề cập.

Bây giờ có người xuất hiện đằng sau, khoảng cách ngày càng gần lại không lên tiếng, chắc chắn không phải người của mình. Cô nhớ đến lần bị bắt cóc trước đó càng không khỏi cảnh giác hơn, chủ động ra tay trước để kẻ đó không chiếm được ưu thế.

Cô vụt xoay người bắt lấy cánh tay đang vươn đến gần với độ chính xác cao rồi định bẻ quặt nó ra đằng sau. Nhưng tốc độ của kẻ đó còn nhanh hơn, cánh tay vừa bị chụp được đã xoay ngược trở lại bắt lấy cổ tay cô.

Thanh Y không chịu thua, dùng tay còn lại đấm vào ngực hắn nhưng chưa chạm đến nơi đã bị hắn tóm gọn.

Kẻ đó nắm chặt hai tay cô, đẩy cô lùi vào chạm đến thân cây đào gần đó, khoảng cách giữa hai người bây giờ bằng không.

Thân thủ của hắn thực nhanh nhẹn, lực lại rất chuẩn, chỉ sợ ngang ngửa với bọn Phong, Vũ, Hàn. Cô đã thử qua tất cả ba người bọn họ nhưng không thắng nổi người nào.

Tuy nhiên không vì thế mà cô bị bắt nạt bởi xét về khả năng xoay chuyển tình thế, hạ mình đúng lúc để đánh lạc hướng, nhằm lung lạc đối phương là sở trường của cô.

Thanh Y thu lại lực ở hai tay, để mặc cho hắn giữ chặt. Thay vào đó cô tập trung suy nghĩ cách thoát thân.

Cô nhìn thẳng vào hắn, đôi mắt như ngấn nước ngước lên trông thật long lanh, lộ ra bảy phần yếu đuối. Cô biết, với ánh mắt này không nhiều thì ít cũng giúp cô kéo dài thời gian.

Quả thật, hắn sững người, lực ở hai tay cũng bớt vài phần.

Đôi môi mềm khẽ mấp máy, giọng điệu nhẹ nhàng như những cánh hoa đào đang bay:

- Anh muốn bắt cóc tôi sao?

Hắn mất vài giây định thần mới có vẻ ngạc nhiên đáp lời cô:

- Bắt cóc?

- Đúng thế, không phải anh đến để bắt cóc tôi ư?

Giọng cô hạ thấp âm điệu.

- Tôi là quản lý ở đây! Vườn hoa đào này là do tôi đầu tư xây dựng để phục vụ cho những người muốn yên tĩnh thưởng cảnh. Hôm nay, nghe nhân viên thông báo rằng có vị khách nam đã đặt chỗ này, tôi vô tình đi ngang qua lại thấy cô ở đây, cứ tưởng cô đi nhầm do vườn đào này chia ra nhiều khu vực. Tôi chỉ định đến hỏi thăm, không ngờ khiến cô hiểu lầm. Thật xin lỗi!

Nói xong hắn liền buông tay cô rồi lùi lại mở rộng khoảng cách.

Thanh Y thở phào, cô cứ tưởng mình lại bị bắt làm con tin.

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Where stories live. Discover now