Chương 17

1.1K 28 0
                                    

Chương 17

Buổi chiều, Phong báo cho Thanh Y và Họa Lam tối nay có một buổi tiệc chúc mừng trong vườn biệt thự, mời đến cả đội ngũ bếp trưởng và nhân viên phục vụ đẳng cấp năm sao.

Từ khi nghe tin, Thanh Y miệng cứ cười liên tục, vừa lăng xăng kể chuyện cho Họa Lam, vừa nghĩ đến những món ăn tối nay.

- Thanh Y à!

Họa Lam suốt từ khi thức dậy đã bị Thanh Y lôi đi trò chuyện không ngừng nghỉ, bao nhiêu là chuyện dồn nén gần cả năm trời như bùng nổ rồi tuôn ra khỏi khuôn miệng xinh xắn cười không ngớt đó. Đến bây giờ cô mới có dịp chen lời.

- Vâng, chị nói đi.

- Chị nghĩ rằng người tự do như em bị buộc chân cố định vào một nơi thì em sẽ ủ rủ đến nhường nào. Nhưng em không có vẻ như chị nghĩ.

Thanh Y cười, vừa mở tủ chọn quần áo, vừa nhìn Họa Lam.

- Em là ai nào? Em là Lý Thanh Y! “Không có gì có thể hạ gục được Lý Thanh Y!” là câu mà chị từng nói với em và em cũng đã công nhận điều đó còn gì. Hì hì, nếu vào nước thì em hóa cá, nếu lên không thì em làm chim. Họa Lam xinh đẹp, chị đừng lo! Em là tắc kè hoa thích ứng với mọi hoàn cảnh. Này, chị lại đây chọn áo đi. Tối nay phải ăn thật nhiều mới được.

Nói xong cô kéo tay Họa Lam đến rồi tích cực lục lọi đống quần áo. Họa Lam cũng chỉ có thể mỉm cười chịu thua trước mớ lí luận của cô em gái nhỏ này.

---------

Những người phục vụ và đầu bếp nhanh nhẹn chuẩn bị bàn và món ăn ngay trong khu vườn rộng lớn. Thức ăn nóng còn bốc khói tỏa mùi hương hấp dẫn. Chiếc bàn ăn phủ khăn trắng tinh sạch sẽ cùng những dụng cụ dao cắt, thìa sáng bóng càng làm nổi bật những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực trên bàn.

Thanh Y ngay từ lúc đến đã chăm chăm vào chiếc lò nướng thịt ấm áp.

Thấy cô cứ lưu luyến không chịu rời, Âu Dương Quân mỉm cười tung về phía cô một đôi đũa.

Ngay lập tức, cô tóm lấy rồi cười ha ha gắp một miếng thịt ướp xả quẹt bơ thơm ngào ngạt, nóng hổi cho vào miệng. Đúng là hàng đặc sản qua tay của đầu bếp hạng nhất, miếng thịt vừa vào miệng đã muốn tan ngay ra.

- Họa Lam, cô cũng ăn đi!

Vũ vừa nói cũng vừa ném cho Họa Lam một đôi đũa. Thanh Y quay lại, nhanh chóng đưa tay chụp một chiếc, chiếc còn lại không nghe lời bay thẳng vào trán Họa Lam.

Thấy Họa Lam xoa xoa chỗ trán bị trúng, Thanh Y tiện tay phóng trả chiếc đũa bắt được cho Vũ.

- Anh định ám sát chị ấy sao?

Vũ cũng đơ người trước tai nạn mình vừa gây ra, chạy đến cạnh Họa Lam.

- Tôi xin lỗi. Tôi không cố ý. Tôi cứ nghĩ cô sẽ bắt được nên mới làm thế.

- Không sao, không cần phải xin lỗi tôi đâu!

Thấy Họa Lam cười nhẹ, sự áy náy trong lòng Vũ cũng vơi bớt.

- Được rồi, mọi người cùng đến đây ngồi đi!

Phong nói.

- Cô không thể bắt được đôi đũa đó sao?

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Where stories live. Discover now