Chương 36

999 22 0
                                    

Chương 36

Lúc Âu Dương Quân đang tiến đến gần Thanh Y thì bị trúng một cước đá vào ngực. Anh liền quay người đá xoáy vào tên phía sau làm khẩu súng lục bật khỏi tay hắn. Ngay giây sau, hắn cũng trả lại anh bằng một cú chém tay lên bàn tay cầm súng của anh, thành công giữ vị thế cân bằng, hai bên không súng.

Trong khi tên áo đen chưa kịp thu tay về, Âu Dương Quân đã chộp lấy rồi dùng lực đẩy mạnh ép sát hắn vào chân tường.

- Lâu rồi không gặp đối thủ mạnh như cậu!

Tên áo đen mỉm cười thú vị, buông một lời khen.

- Hừ, trước nay tôi không hề có đối thủ. Bây giờ miễn cưỡng cũng mới xem ông là đối thủ thôi!

Trận đấu bây giờ không còn sát khí như lúc đầu mà hoàn toàn chuyển sang một cuộc tranh tài cao thấp.

Bị Âu Dương Quân mạnh mẽ chèn tay ở cổ, tên áo đen dùng hết lực đẩy anh ra rồi bồi cho anh một cú đá vào bụng. Anh đương nhiên ăn miếng trả miếng, sau khi lùi vài bước thì nhảy lên xoay người tung chân đá trúng ngay đầu hắn.

Tên áo đen bất ngờ trúng phải đòn mạnh của Âu Dương Quân nên loạng choạng ngã xuống đất. Âu Dương Quân tranh thủ cơ hội tiến lên định nắm lấy bả vai hắn đè lên sàn. Nhưng tay anh vừa chạm đến người hắn thì đồng thời cũng bị hắn nắm lấy bả vai rồi dùng chân đạp vào bụng, hất anh bay qua đầu.

Dựa vào đà đó, Âu Dương Quân lộn vài vòng trên đất, đến gần khẩu súng dưới sàn thì nhanh tay chộp lấy rồi hướng về tên áo đen. Hình ảnh anh quỳ một chân đồng thời chĩa súng về đối phương trông rất phong độ và mạnh mẽ.

Trong tích tắc anh tiếp đất, tên áo đen cũng mau lẹ búng bật người ngồi dậy, cánh tay hắn xoay một vòng rộng trên sàn liền đón được khẩu súng còn lại. Hắn cũng nhắm súng chính xác vào anh.

Tình thế bây giờ lại trở về trạng thái cân bằng ban đầu, hai bên cùng đối súng.

Bỗng vào giây phút mỗi người đều yên lặng, chăm chú hướng về đối phương thì một giọng nói trong trẻo vang lên kèm theo tiếng cười:

- Daddy, người thua rồi!

Âu Dương Quân vẫn chưa hết bất ngờ thì người kia lại tiếp tục:

- Súng của Daddy cùng lắm chỉ bắn trúng vai của Âu Dương Quân, còn súng anh ta chính xác nhắm vào vị trí mười điểm* của người rồi!

Người lên tiếng không ai khác ngoài cô gái nãy giờ vẫn đang ngồi trên ghế quan sát trận đấu. Tư thế của cô lúc này không còn bị trói như ban đầu mà chễm chệ xoay người ngồi ôm vào thành ghế. Cằm cô còn thản nhiên chống vào đó, mắt hướng về phía trước như thể đang xem một cuộc vui.

- Ha ha, con gái, con không cần công khai bênh vực người ngoài vậy chứ?

Tên áo đen đột nhiên thu lại súng rồi tháo mặt nạ. Hắn đứng dậy hướng về Thanh Y cười nói.

Toàn bộ hệ thống đèn điện trong căn hầm đột nhiên đồng loạt được bật sáng trưng.

Âu Dương Quân cũng hạ súng đứng dậy. Lúc này anh mới phát hiện trong phòng còn thêm một người lạ mặt nữa, một người phụ nữ phương Đông xinh đẹp ngồi trước bàn máy tính trong góc phòng. Nơi đó từ đầu được che bởi một tấm màn đen dày nên thành công chìm hẳn trong bóng tối.

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Kde žijí příběhy. Začni objevovat