Chương 42

758 23 0
                                    

Chương 42

Trên hành lang dài với ánh đèn mờ ảo, một thân hình bé nhỏ chạy vút nhanh như tên bắn.

Thanh Y trong lòng đang nôn nóng muốn gặp ngay Âu Dương Quân để báo tin. Chỉ cần qua khúc rẽ phía trước, cô sẽ gặp được anh. Thế nhưng khi còn cách một đoạn nữa thì đám đàn em của Phan Nhã Vân đột nhiên xông ra cản đường.

Cùng lúc bọn chúng giơ súng, Thanh Y cũng rút khẩu súng lục ở đôi ủng của mình. Tuy nhiên, cô không hề giảm tốc độ mà ngược lại còn chạy nhanh hơn. Sau đó, cô vụt khụy chân nghiêng người ngã sát xuống sàn nhà trơn bóng. Nhờ vào đà chạy cùng ma sát nhỏ giữa cơ thể và mặt sàn, cả người cô trượt tới một đoạn dài.

Trong quá trình trượt dài trên sàn, Thanh Y bọp cò, nhả đạn vào hai kẻ đứng trước. Cô hành động quá nhanh lẹ khiến mấy tên đằng sau hết sức bất ngờ và kinh ngạc. Đến khi chúng định hình thì đã bị Thanh Y nằm dưới sàn dùng chân đá ngã. Sau đó, cô vụt đứng dậy rồi nhảy qua người mấy tên đàn ông đang nằm sóng soài dưới đất.

---

Trong gian sảnh của biệt thự, Âu Dương Quân vẫn nhàn nhã nhấc ly rượu mà lắc lắc nhẹ và thưởng thức màu rượu sóng sánh trong ly. Anh dường như không quan tâm hơn mười kẻ cầm súng đang từ từ tiến từng bước đến trước mặt.

Trên gương mặt sắc lạnh đột hiện lên nụ cười nửa miệng ngạo mạn.

- Các người có thể làm cho ta một việc không?

Bọn đàn em ngạc nhiên nhìn anh vừa lên tiếng. Tên cầm đầu sau một hồi suy nghĩ mới đáp lại:

- Chuyện gì?

Âu Dương Quân đặt ly rượu xuống rồi nhìn về những kẻ ngu ngốc trước mặt.

- Giúp ta hỏi Diêm Vương xem, các người là kẻ thứ bao nhiêu mà ta đưa đến gặp ông ấy!

Khi thông tin chưa kịp thấm vào đại não của mấy tên trước mặt, Âu Dương Quân đã đá tung chiếc bàn trước ăn. Trong khoảnh khắc mặt bàn nằm thẳng đứng, hoàn hảo làm lá chắn cho mình, anh liền đạp ghế nhảy lên cao đồng thời rút súng bắn về kẻ địch.

Có đến hơn một nửa bọn trước mặt anh chưa kịp phản ứng đã bị trúng đạn mà ngã xuống. Máu của chúng bắn tung tóe trên sàn nhà trơn bóng tạo nên những bông hoa máu đỏ rực. Những kẻ còn lại sau khi ý thức được thì đồng loạt giương súng nhằm thẳng vào Âu Dương Quân.

“Pằng... pằng...”

Một chuỗi tiếng súng vang lên trong căn sảnh rộng.

Tuy nhiên, tiếng súng đó không phải từ bọn người kia mà từ Phong cùng thuộc hạ của anh đang tiến vào. Khi người của Phan Nhã Vân chưa kịp bóp cò, anh đã nổ súng hạ gục hết.

- Mau đi tìm Thanh Y!

Không hề nhiều lời, Âu Dương Quân liền xoay người chạy về hướng hành lang mà Thanh Y rời đi.

Thấy vậy, Phong liền khẩn trương nói:

- Anh Quân, chúng đã cho chôn bom quanh đây, chúng ta nên rời đi sớm để giữ an toàn!

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Where stories live. Discover now