Chương 39

971 24 0
                                    

Chương 39

Một ngày mới bắt đầu với không khí mùa thu mát mẻ, dễ chịu. Từng cơn gió nhẹ vuốt lên gương mặt lán mịn của Thanh Y. Cô hiện đang đu mình trên một cành cây trong vườn, hai chân kẹp chặt cây rồi thả người dốc đầu xuống đất.

Âu Dương Quân đã cùng bọn Phong, Hàn đến công ty, cô không có việc gì nên rãnh rỗi làm bạn với mấy cành cây luôn tiện tập luyện. Mấy tên vệ sĩ liếc thấy mấy lần cô như đang sắp rơi xuống thì hốt hoảng. Bọn họ không hiểu tại sao cô gái này không chịu vào phòng xem ti vi mà lại ra đây nhảy nhót như con sóc. Thế nhưng cô chưa bị rơi xuống đất đã đưa tay nắm lấy một tán lá hoặc cành nhỏ tung người ngược trở lại cây.

Sau một hồi quan sát, mấy người vệ sĩ mới biết đó là do cô cố ý thả tay để rơi tự do xuống mà thôi. Cô đang muốn luyện cho bản thân có phản ứng thật nhanh khi gặp phải nguy hiểm hay... đối phó với tên ác ma ban đêm- Âu Dương Quân cũng tốt!

Đang tập trung tinh thần thì đột nhiên chuông điện thoại reo lên. Thanh Y trong tư thế dốc đầu xuống đất liền đu mình ngồi thẳng trên cành cây, rút lấy điện thoại. Trên màn hình đang nhấp nháy một dãy số lạ. Cô nhấn nút nghe rồi nói:

- Tôi là Lý Thanh Y!

Hai giây sau, đầu giây bên kia mới đáp lại, là giọng của một người phụ nữ với tiếng nói rất êm.

“Chào cô, tôi là Phan Nhã Vân, con gái của Phan Thành. Tôi có việc muốn gặp, cô có thể sắp xếp một chút thời gian?”

Phan Thành là một trong những cổ đông lớn của Âu Dương. Lúc trước, Phong đã bắt cô xem qua danh sách tên của tất cả cổ đông lớn, cô rất ấn tượng với người tên Phan Thành này.

Phong bảo, ông ta được xem như là công thần của tập đoàn. Dưới thời ông nội của Âu Dương Quân, chủ tịch Âu Dương Hoàng lúc đó đã giao cho Phan Thành quản lí thế lực ngầm. Nhờ có ông ta mà thế lực ngầm của Âu Dương được giới xã hội đen biết đến rộng rãi và khiến nhiều kẻ kinh sợ.

Cho đến khi Âu Dương Quân lên ngồi vào cái ghế chủ tịch, anh đã lần lượt thay thế tất cả bằng người của mình, kể cả cái chức quản lí của Phan Thành cũng được chuyển qua cho Vũ. Vì sợ ông ta không phục sẽ làm loạn, Âu Dương Hoàng đã tặng ông một phần lớn cổ phần của mình và hứa với ông một điều kiện. Tuy nhiên, điều kiện đó là gì thì Phong cũng không biết.

Nhưng tại sao bây giờ con gái ông ta lạ đến tìm cô?

Sau vài giây suy nghĩ, Thanh Y lên tiếng:

- Được, cô nói địa điểm đi!

“Quán XX, đường Y.”

--------

XX là một quán phục vụ thức uống cao cấp. Những người vào đây nếu không quý tử con quan cũng là tiểu thư nhà giàu. Nơi này tuyệt đối không phải dành cho dân thường!

Nhưng người ta nói, tiền nào thì của nấy, toàn bộ quán này được thiết kế một cách sang trọng thể hiện sự đẳng cấp. Tất cả đồ đạc trang trí đều là hàng cao cấp. Loại dưa hấu vỏ đen với giá đắt đỏ tính bằng USD cũng chỉ để cắt tỉa trang trí. Nó được đặt trong một chiếc tủ gương trong suốt mà ướp lạnh. Chỉ những người chịu trả giá cao, nhân viên mới mang nó ra cắt bán.

Đôi Cánh - Tác Giả: Tà Nhi _ Post by: Băng Băng [Full]Where stories live. Discover now