.59.

83 8 7
                                    

Quán ăn chật ních người mồ hôi đầm đìa hòa quyện cùng mùi dầu mỡ gay mũi nhưng họ nào để ý. Một ngày làm việc học hành mệt mỏi, một quán ăn ngon miệng nhưng rẻ tiền cũng đủ khiến cho bao tử cùng túi tiền không áp lực.

Hòa lẫn trong đám đông ăn uống là hai chàng trai với nhiều hoài bão tuổi trẻ và hơn hết họ đã nhận thức được tình cảm mình dành cho đối phương. Đôi trẻ cứ ríu rít kể với nhau câu chuyện hôm nay mình gặp phải như thế nào nhưng chưa ngày nào họ nói với nhau câu "Tôi thích cậu".

Có lẽ họ không muốn nhận câu từ chối của người kia hoặc cũng có khi họ sợ nói ra thì tình bạn mà họ cố đắp nên cũng mất đi.

Nghệ Hưng cầm một cây xiên nướng ăn, nụ cười vẫn chưa tắt sau câu chuyện vừa rồi của Tuấn Miên, Tuấn Miên cứ huyên thuyên nhưng tầm mắt vẫn như cũ nhìn kĩ khuôn mặt của Nghệ Hưng.

- Cậu không biết đâu, lúc ấy tôi rất ngạc nhiên, cô ấy cứ khăng khăng mình tỏ tình với tôi và tôi đã chấp nhận làm bạn trai cô ấy. Tôi còn lấy điện thoại đối chiếu, không hề có một tin nhắn gì từ  cô ấy.

Tuấn Miên cầm ly nước uống một ngụm rồi kể tiếp. Nghệ Hưng cầm một cây xiên xúc xích đưa cho Tuấn Miên.

- Sau đó tụi tôi giằng co thêm mấy phút ai dè tên nhóc đàn em cùng đội bóng rổ tới ôm cô ấy, tôi lại thêm một phen ngạc nhiên mới vỡ lẽ là tên nhóc đó thay vì đưa số điện thoại của tôi thì nó đưa số điện thoại của nó cho cô ấy.

Cắn một miếng bánh gạo Nghệ Hưng đưa đến Tuấn Miên nhai nhai rồi nói nốt câu cuối.

- Tôi lúc đó cố gắng nhịn cười, cô ấy biết chuyện xong rất tức giận một mạch chạy đi, vừa chạy vừa khóc, thằng nhóc ngơ ngác đơ người, đợi khi nó cũng đuổi theo tôi đứng tại chỗ cười lên cười xuống khiến người ta đi ngang qua phải né luôn.

Nghệ Hưng lấy khăn giấy lau khóe miệng bị dính sốt của Tuấn Miên, khóe môi hơi nhếch nhẹ tỏ vẻ ghen tị.

- Cậu thì sướng rồi, người người nhà nhà ai nhìn cũng thích cậu, tính ra cậu kể cho tôi cũng gần mấy chục câu chuyện cậu được người ta tỏ tình như thế nào, chẳng lẽ cậu nghĩ tôi không biết ghen tị hả?

Tuấn Miên cười cười lột quả trứng gà đút cho Nghệ Hưng, Nghệ Hưng làm bộ giận dỗi xoay mặt không ăn nhưng muốn nhây thì không chơi lại Tuấn Miên. Anh cầm quả trứng đi qua ngồi bên cạnh nắm cằm Nghệ Hưng đút trứng vào miệng cậu.

Nghệ Hưng tức trợn mắt giơ tay đánh một phát lên tay tên kia. Tuấn Miên cười toe toét vẫn không sợ đau vừa đút vừa chọt lét cậu.

- Đậu móa Tuấn Miên cậu chơi kiểu gì mất nết vậy hả? Tôi đánh chết cậu!!!

Hai người họ cứ như vậy vừa ăn vừa đùa giỡn. Mặc kệ tương lai ra sao, hiện tại tôi chỉ cần cậu đối với tôi cứ vui vẻ mà bên nhau.

_________

Một chàng trai với vẻ ngoài anh tuấn gương mặt tỷ lệ vàng với nụ cười nhẹ nhàng đứng dưới tán cây to rộng  vẫy tay với một cậu chàng khác mới bước ra từ công ty giải trí hàng đầu KM

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Oct 09, 2021 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

Đoản văn SuLay và LayHo.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora