.54.

242 40 0
                                    

Ngày 22 tháng 5 năm 20XX.

Hôm nay là sinh nhật boss đại nhân của chúng tôi a~
Nghệ Hưng vẫn không biết hôm nay là sinh nhật boss luôn và tôi chơi ác cũng chả thèm nói cho cậu ấy biết ╮(╯▽╰)╭.

Mà kể mọi người nghe hôm nay hình như Nghệ Hưng có tâm sự, cậu ấy ủ rủ muốn nói vừa không muốn nói. Tôi cũng đành kêu gọi các chị em đồng nghiệp thư kí giờ ăn trưa kéo Nghệ Hưng lên tầng thượng vừa ăn vừa hóng mát vừa bát quái (•ω•).

Nghệ Hưng bị chúng tôi lôi kéo cuối cùng cũng đành thở dài ôm hộp cơm nói chúng tôi nghe.

- Mấy tỷ tỷ à, hai ngày nay em cứ cảm thấy bản thân như một người biến thái vậy. Boss đi đâu làm gì em đều theo dõi, còn buổi tối thì nằm mơ đến boss. Lúc anh ấy hay gọi em vào phòng thì em cứ có cảm giác hồi hộp và mong chờ. Hay boss thường nói những câu quan tâm làm trong lòng em cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Tôi cùng các vị đồng nghiệp như ngửi được mùi gei nồng đậm Σ(⊙▽⊙"). Thế là các ánh mắt nhìn nhau hiểu ý rồi lại quét một vòng nhìn Nghệ Hưng khiến cậu nổi da gà, sau đó đồng thanh.

- Nghệ Hưng, em là đang có tình cảm với boss.

Nghệ Hưng ngơ ngác, lẩm bẩm.

- Tình cảm? Tình cảm cấp trên cấp dưới?

Chúng tôi dựng lông bực tức lây người Nghệ Hưng.

- Không phải, cậu ngốc vừa thôi. Là tình cảm mang theo tình dục a.

- Tình dục?!!⊙_⊙

Rồi lại đỏ mặt ngại ngùng hỏi chúng tôi.

- Em đang thích boss sao?

Chúng tôi nhìn chằm chằm Nghệ Hưng đồng loạt gật đầu mạnh. Vì để có màn phát cẩu lương sau này tôi đây đành phải khai thông.

- Nghệ Hưng à, tỷ đây biết em chưa thật sự chấp nhận chuyện em thích boss, nhưng tỷ đây khuyên em, dù cho đó là mối tình đồng tính khó đi nhất bị mọi người dè biểu hay kì thị thì em phải kiên cường vì tình cảm của bản thân, có kiên cường cố gắng thì sau này em sẽ hiểu để có được hạnh phúc đôi khi cũng phải trả giá.

- A em hiểu điều đó, em lúc trước vốn lãnh đạm với phụ nữ nên đã chuẩn bị tâm lý nhưng đây là lần đầu tiên em thích một người nên có một chút không xác định cùng chắc chắn tình cảm này.

Tôi khóc trong lòng T_T. Các đồng nghiệp của tôi kích động không thôi bày mưu giúp Nghệ Hưng câu dẫn boss. Tôi lúc này bỗng nảy ra chủ ý nói.

- Nghệ Hưng a, hôm nay em biết là ngày gì không?

Nghệ Hưng ngơ ngác lắc đầu.

- Ngày gì a?

Tôi cười nham hiểm nói 😀.

- Hôm nay sinh nhật boss đó!

- Sao tỷ không bảo em sớm để em còn chuẩn bị quà cho boss a!!

Các đồng nghiệp khinh bỉ tôi, tôi không thèm để ý các người đó nói tiếp.

- Theo như tỷ biết, boss chưa bao giờ đối xử với ai tốt như đối với em, có lẽ boss cũng có tình cảm với em không chừng. Mà tặng quà, thiết nghĩ em nên gói bản thân thành quà mà tặng nha ≧∇≦.

Các vị đồng nghiệp: khẩu vị nặng vừa thôi má (¬_¬).

Nghệ Hưng ngại ngùng nghĩ nghĩ rồi gật đầu. Haizz cậu ấy còn non quá trời a, tôi lo cho cậu ấy sau này dễ sợ 😢 nói gì cũng nghe theo.

Chiều hôm đó Nghệ Hưng hỏi chúng tôi có làm tiệc cho boss không, chúng tôi cũng nói là có nhưng năm nào boss cũng nói câu cám ơn xong lấy tay quẹt ít kem ăn như khai tiệc, phần còn lại đều cho chúng tôi ăn. Chúng tôi ăn riết mập lên mấy gam -_-#.

Nghệ Hưng nói với chúng tôi hay là cậu ấy bưng bánh vào phòng boss tặng rồi tỏ tình luôn.

Các đại tỷ chúng tôi thấy cậu em của mình chủ động thế mừng rớt nước mắt giao bánh kem đã đặt đưa cho Nghệ Hưng đem vào. Cả đám tụm lại một chỗ nhìn Nghệ Hưng thở mạnh đem bánh kem gõ cửa phòng boss.

Nhìn Nghệ Hưng đi vào cánh cửa cũng đóng lại, tôi phát mỗi người một cái cốc giấy đồng loạt áp sát lỗ tai nghe ngóng. Đợi một hồi lâu thật lâu chúng tôi đang thắc mắc thì một tiếng ngâm khẽ vô cùng nhỏ của Nghệ Hưng.

Đám hủ nữ chúng tôi mắt sáng quắc nhanh chóng quay lại chỗ ngồi ổn định trạng thái nhìn chằm chằm cánh cửa phòng boss, và không phụ sự mong đợi nó mở ra.

Nghệ Hưng bước ra với khuôn mặt nhuộm đỏ cùng đôi môi bị xưng đến lợi hại theo sau là boss mặt lạnh nhưng với đôi mắt của tôi đó là khuôn mặt đã được thỏa mãn.

Chúng tôi đồng loạt đứng lên chúc mừng sinh nhật boss đồng thời tìm thêm điểm đáng ngờ của hai người.

Boss vẫn như cũ nói cảm ơn đồng thời liếc nhìn cậu em Nghệ Hưng đang trên mây đi về chỗ ngồi. Hôm đó tôi đoán hai người đã xác định quan hệ rồi chỉ chờ thời điểm tốt công khai thôi.

Nhất định tôi sẽ lưu cột mốc quan trọng này lại để hằng năm nhớ về ngày này.

___________________________________________

Mọi người thông cảm, hôm nay chap này khá dở và nó rất là thiếu muối, hôm qua đi về mệt chưa kịp hồi sức nên không viết. Hôm nay viết thì ý không có hay.



Đoản văn SuLay và LayHo.Where stories live. Discover now