Chương 2: Người cha vô trách nhiệm (2)

464 44 11
                                    

[Xuyên nhanh] Sổ tay tẩy trắng tra nam

Chương 2: Người cha vô trách nhiệm (2)

Tác giả: Đường Trung Miêu

Editor: AnGing

Bài hát: Yiruma - River Flows In You (cover)

Phỏng vấn xong, thấp thỏm đợi suốt một ngày, buổi tối, Kiều Phán Phán và Lục Lâm cùng nhận được thông báo của công ty, cả hai cô đều được chọn.

Chỉ khác ở chỗ, Lục Lâm thì đi thực tập ở bộ môn, còn Kiều Phán Phán lại trở thành trợ lý lâm thời của Vệ Minh Ngôn. Tiền lương gấp đôi Lục Lâm.

"A!!" Lục Lâm cũng không có cảm giác gì, trái lại còn rất vui vẻ thay cho Kiều Phán Phán, cô cầm di động, vui vẻ đến mức suýt nhảy dựng lên, "Phán Phán, cậu thật là giỏi! Lúc phỏng vấn mình đã biết ngay cậu nhất định có thể trúng tuyển, không ngờ lại trở thành trợ lý của Vệ tổng! Giỏi quá đi mất!!"

Kiều Phán Phán cũng không ngờ rằng mình sẽ được chọn, đọc tin tức, cô khó kìm nén được sự hưng phấn và kích động.

Vốn dĩ tiền lương của tập đoàn Nam Nhã đã cao hơn lúc cô đi làm thêm không ít, không ngờ rằng cô còn có thể đạt được chức vị trợ lý này.

Với số tiền này, làm việc hai tháng cũng đủ chi trả nửa năm tiền thuốc của mẹ rồi!

Một người bạn cùng phòng khác tình cờ cũng đang trong phòng, nghe thấy Lục Lâm nói thì chúc mừng các cô, "Phán Phán, Lục Lâm, chúc mừng các cậu nha!"

Nói rồi, cô cũng khó nén sự hâm mộ, "Sớm biết vậy mình cũng đi phỏng vấn, Nam Nhã vốn có tiếng rất ưu ái cho người mới, bây giờ các cậu có thể đến công ty làm thêm, chờ sau khi tốt nghiệp chính thức tìm việc, Nam Nhã cũng sẽ ưu tiên cho các cậu!"

Tưởng tượng đến lúc có số tiền đó rồi thì cô có thể hơi thả lỏng một chút, Kiều Phán Phán vẫn hưng phấn đến mức đỏ bừng mặt, đôi mắt sáng ngời thoạt nhìn càng thêm xinh đẹp.

Chu Vân vẫn luôn sầm mặt ngồi trước bàn trang điểm cười mỉa một cái, nói năng xấc xược, "Một đứa sinh viên năm nhất lần đầu đi làm, lại còn là làm theo ca, vừa vào đã xin ngay được vị trí trợ lý tổng tài, nói không làm những chuyện không biết xấu hổ, ai mà tin được."

Ý của cô ta, là nói Kiều Phán Phán bán thân.

Lục Lâm vốn đang vui vẻ lập tức nổi giận, "Chu vân cô nói chuyện tử tế cho tôi! Còn dám nói hươu nói vượn cẩn thận tôi kể hết mấy chuyện xấu cô làm ra đấy!"

Sắc mặt của Kiều Phán Phán cũng khó coi, cho dù cô tốt tính, bị người chỉ vào mũi mắng dùng sắc đẹp để kiếm tiền, tâm trạng cũng sẽ không thể nào tốt cho được.

"Nói cô à? Chính chủ còn chưa lên tiếng mà đã có người sồn sồn lên rồi."

Thấy Chu Vân làm trầm trọng thêm, cô gái xinh đẹp lạnh mặt, giữ chặt Lục Lâm đang muốn xông đến cãi nhau, nhẹ nhàng nói với cô gái đang ngồi trang điểm, "Tôi có làm chuyện đáng xấu hổ hay không thì không biết, nhưng Chu Vân cô có hay không, thì tôi lại biết rõ."

[Edit] Sổ tay tẩy trắng tra namWhere stories live. Discover now