Chương 7: Người cha vô trách nhiệm (7)

323 39 3
                                    

[Xuyên nhanh] Sổ tay tẩy trắng tra nam

Chương 7: Người cha vô trách nhiệm (7)

Tác giả: Đường Trung Miêu

Editor: AnGing

Bài hát: Alan Walker - "On My Way" Slowed Down

Vốn dĩ Kiều Phán Phán không nên xuất hiện trong quán bar này, so với thế giới gốc, cô đã tìm được lựa chọn tốt nhất là Nam Nhã, tất nhiên sẽ không cần các công việc làm thêm khác nữa.

Thế nhưng lực lượng cốt truyện lại rất mạnh, thế nên Kiều Phán Phán vốn dĩ không cần làm phục vụ ở quán bar nữa, sau khi tan làm đang trở về kí túc xá thì bị một người bạn từng cùng đi làm thêm với cô nhờ vả đến làm thay một ca.

Lúc trước cô ấy đã từng giúp đỡ Kiều Phán Phán một lần, việc đến quán bar có thể kiếm càng nhiều tiền cũng là do người bạn này nói với cô, bây giờ cô ấy bận cần có người thay ca, Kiều Phán Phán quyết định tới giúp.

Vốn dĩ đã nói làm từ 8 giờ đến 11 giờ, chỉ làm 3 tiếng, 11 giờ tan làm cũng không xem là muộn quá, không ngờ rằng trong ba tiếng ngắn ngủi này lại xảy ra chuyện.

Giống như trong nguyên tác, cô bị một sếp lớn để ý, từ đầu bảo chỉ cần uống xong một chai rượu thì sẽ thả cô đi, Kiều Phán Phán uống xong rồi, lại không ngờ rằng trong chai rượu đó lại bị bỏ thuốc.

Chờ đến lúc cô nhận ra vấn đề, chỉ có thể mơ màng trốn ở trong buồng WC.

Đây lại còn là WC nam.

Trong cốt truyện gốc, bạn học là phú nhị đại của Kiều Phán Phán đúng lúc muốn vào đi WC, xung đột với sếp lớn, cuối cùng dùng tên cha mình dọa hắn đi, khi ông ta đi rồi hắn ta kéo cửa ra thì thấy một cô gái xinh đẹp mặt ửng đỏ trốn ở trong góc run bần bật, hắn ta lại đúng lúc vừa uống lên một chút rượu nên cảm thấy hứng thú, trực tiếp làm trong WC.

Ngày hôm sau còn vừa ăn cắp vừa la làng, nói rằng Kiều Phán Phán trúng thuốc quyến rũ hắn, hơn nữa còn lấy đó làm lý do để hạ nhục một thiếu nữ mười tám tuổi yếu đuối.

Lúc Vệ Minh Ngôn đuổi tới nơi, tên phú nhị đại trẻ tuổi đẹp trai kia đang đè người ta lên tường, không để ý đến việc cô ấy đang giãy giụa muốn hôn xuống.

"Buông tôi ra, cứu mạng, cứu mạng..."

Kiều Phán Phán tóc tai rối bời, khóc thảm thiết, bị bỏ thuốc nên không còn sức lực phản kháng khiến người khác tưởng rằng cô đang làm bộ làm tịch.

"Làm bộ làm tịch cái gì, dù sao cô cũng bị bỏ thuốc rồi, làm với tôi còn hơn là làm với gã sếp bụng bự kia." Phú nhị đại khinh thường nhìn cô gái trước mặt, đôi mắt tràn đầy sự hưng phấn, hắn vươn tay, xé một cái, lột áo trên của thiếu nữ xuống, da thịt trắng nõn mê hồn lõa lồ.

Kiều Phán Phán không còn sức lực, đầu cũng choáng váng, nặng nề, nhưng tư duy vẫn rõ ràng, thanh tỉnh.

Cô tuyệt đối không thể để một tên lạ mặt vũ nhục mình, hắn ta cũng giống tên vừa nãy, đều là yêu râu xanh!

[Edit] Sổ tay tẩy trắng tra namWhere stories live. Discover now