Chương 28

735 64 19
                                    

-..._Hoshi cười, Mikasa quá hiểu cô rồi cô còn chưa kịp nói đã biết trước và cắt ngang rồi._Được thôi. Tớ đã từng nói bố tớ là một nhà nghiêm cứu về titan nếu nói vậy thì có vẻ như không đúng lắm, thật ra tớ và bố là người bên ngoài tường thành, một người phản đối về việc đối xử và khiến con người thành titan, sau khi vào được trong thành thì người duy nhất còn sống chỉ có mỗi tớ, bố tớ trước khi mất có nói cho tớ rất nhiều thông tin. Không lâu sau đó tớ được bố mẹ nhận làm con nuôi của họ và sau đó không lâu thì titan tràn vào, họ cũng qua đời.

Những câu nói này vừa thốt ra những ánh mắt nhìn cô hết kinh ngạc, rồi chuyển sang cảm thông. Nếu từ vị trí của Hoshi nói lúc này, hoàn toàn thuyết phục mọi người về những việc Hoshi biết quá rõ về titan, những cách thức tiêu diệt và phương thức đối phó với lũ titan rất hoàn thiện. Nhưng đó là với những người suy nghĩ đơn giản, riêng Armin và Erwin vẫn có nhiều khuất mắt.

-..._Armin nhìn Hoshi, nếu chỉ nghe sơ lược thì có vẻ những lời nói của Hoshi rất thuyết phục, rất trật tự. Nhưng nếu suy nghĩ kĩ thì Armin lại có cảm giác Hoshi biết trước mọi chuyện hơn là biết rõ mọi chuyện. Giống như việc titan tấn công tường thành Maria, việc titan ở ngôi làng phía đông tấn công họ, việc xuất hiện titan thú, và rất rất nhiều việc khác... Quả thật nếu giờ cậu nghĩ kĩ lại thì Hoshi chưa một lần nào nói rõ thân phận của cô trước họ... Thật sự Hoshi là ai? Và đến từ đâu?

-Đương nhiên việc truy bắt Thiết Giáp đơn giản chỉ là một cái cớ nhưng không thể ngoại trừ chúng ta thực sự gặp Thiết Giáp vì vậy đề cao cảnh giác là một việc thực sự quan trọng. Chúng ta sẽ có một ngày để luyện tập vũ khí mới._Hoshi nhìn mọi người, nếu ngày mốt xuất phát nhất định phải để cho họ sử dụng nhuần nhuyễn vũ khí mới trong vòng một ngày. Hơn nữa việc cô biết hết mọi chuyện có thể sẽ khiến một số tình tiết thay đổi là không thể tránh khỏi nhưng cô lại không biết thay đổi đó là thay đổi những gì.

-Anh có ý kiến gì không chỉ huy Erwin?_Hoshi nhìn Erwin thắc mắc.

-Mọi việc đều nghe theo cô. Ngày mai tôi có việc phải vào thành trong, nếu được tôi mong chờ được tin tốt từ cô._Erwin nhìn Hoshi cười nhẹ.

-..._Hoshi khẽ nheo mắt, đối với tính khí của Erwin cô cũng có thể hiểu được phần nào, nếu có chuyện gì liên quan hoặc hơn hết tác động trực tiếp đến "sự thật" anh ta sẽ bất chấp tất cả để có nó kể cả mạng sống bất kì ai, tại sao lúc bấy giờ anh ta lại không trực tiếp đi cùng?

-Có chuyện gì sao?_Erwin trước vẻ mặt kinh ngạc của cô tỏ ra bình thản, dường như hiểu được suy nghĩ của cô, anh ta cười, sau đó đứng dậy._Nếu không còn gì nữa thì cuộc họp kết thúc ở đây là được rồi.

-Còn tôi? Ngày mai tôi có cần phải đi theo anh không?_Hanji đưa tay lên thắc mắc nhìn Erwin, trước đó Erwin đã đề nghị Hanji đi cùng nhưng đó là lệnh triệu tập có lẽ phải hơn một tuần nữa...

-Không đâu Hanji, tôi có lẽ sẽ đi cùng người khác, cô vẫn nên ở đây tập cho mọi người sử dụng vũ khí mới đi._Erwin nhìn Hanji sau bước đi khỏi phòng họp.

-..._Levi liếc nhìn bóng lưng Erwin, bấy nhiêu thông tin của Hoshi đã thỏa mãn được sự hiếu kì của Erwin. Anh ta đủ thông minh để suy luận chỉ dựa vào việc Historia, sự việc xảy ra khoảng thời gian 13 năm của hoàng gia, sự phá hủy của những bức tường thành... Bấy nhiêu đó cũng đủ để anh ta biết được người hiện giờ đang tại vị không phải là người hoàng gia thực sự, hơn nữa 13 năm hoàng gia sẽ không để sức mạnh titan Thủy Tổ lưu lạc được, hẳn là việc này có liên quan đến cha Eren hoặc hơn hết Eren đã "thịt" cha mình.

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ