Chương 20

1.2K 122 41
                                    

Sau khi họ giết xong titan thì trời cũng đã dần sáng, viện binh cũng đã đến nơi, còn hắn thì đã biến mất từ lúc nào không hay biết, Reiner vì cứu một số người thoát khỏi titan nên tay đã bị thương phải băng bó, còn thương vong thì trên 10 người, đa số là những người bị giết bởi hòn đá, còn bị titan thịt thì 2-3 người.

-Mike đâu? Em nhớ đã nhờ anh ấy đến thông báo cần chi viện sớm hơn. Không lẽ chị đã điều anh ấy sang nơi khác?_Hoshi nhìn Hanji thắc mắc.

-Không có, chị chưa hề nhận được tin nào từ Mike, không chỉ riêng bọn chị đâu, có lẽ cả đoàn chưa ai thấy Mike đến thông báo cả._Hanji lắc đầu, nếu cô được thông báo thì có lẽ đến sớm hơn bây giờ rồi.

-Gì chứ? Không lẽ anh ấy bị..._Hoshi nheo mắt.

-Chắc là cậu ta đến nhầm nơi thôi, không cần lo, dù sao kĩ năng của cậu ta không hè kém._Hanji vỗ vai cô.

-Hy vọng là vậy._Hoshi gật gật cái đầu.

-Hoshi, cậu ổn chứ? Tay cậu... sao thế?_Eren nhìn Hoshi thắc mắc, đây là lần đầu tiên cậu thấy cô bị thương, chắc hẳn phải có chuyện gì đã xảy ra.

-Chỉ trật khớp một tí thôi, tớ vẫn khỏe trâu ra đây._Cô cười, mắt khẽ liếc sang Armin và Mikasa._Hai cậu ấy sao nhìn mặt có vẻ gắt quá, có chuyện gì à?

-À._Eren cũng nhìn theo hướng cô nhìn, sau đó quay sang gật đầu._Là vầy, bọn tớ đã biết ai là người của hoàng tộc trong đoàn bọn mình rồi. Đội trưởng Hanji đã nói cho chúng tớ biết rồi, chuyện ba cậu nghiêm cứu về hoàng tộc và titan, đã được xác nhận, cậu nói không sai, đức vua đang nắm quyền hiện tại chỉ là giả.

-Thế à, tớ cũng biết được 1 chuyện quan trọng đây, sắp nói cho các cậu biết, đợi đi, một câu chuyện bất ngờ._Hoshi cười, 3 titan đội lóp người sắp được bật mí rồi...

-Ý cậu là sao? Còn chuyện gì cậu giấu bọn tớ?_Eren nhìn cô ánh mắt có chút khó tả.

-Có lẽ là không chỉ có mỗi tớ biết đâu, tớ nghĩ cả Hanji và Armin cũng biết được một chút gì đó rồi._Hoshi thở dài, không! Cô chắc là họ đã nói trước khi đến đây rồi._À không rồi. Tớ biết lí do tại sao mọi người đến chi viện trễ. Trước khi đến đây các cậu đã có một cuộc họp?

-Sao cậu biết?_Eren nhìn cô, mắt thoáng chút nghi ngờ._Đừng để tớ phải nghi ngờ cậu, Hoshi, từ trước đến giờ đây là lần đầu tiên cảm thấy cậu thực sự rất đáng ngờ, những lần trước cậu đoán bất cứ thứ gì đều có căn cứ nhưng lần này tớ không nghĩ là có căn cứ gì để đoán việc bọn tớ đã họp.

-Đúng là đồ ngốc, đương nhiên có căn cứ tớ mới dám khẳng định rồi, điều quan trọng hiện giờ không phải cần tìm ra gián điệp sao? Lúc cậu đi có bao nhiêu tân binh? Chỉ có 3 người các cậu hơn nữa các cậu không nằm trong những người bị tình nghi thế thì có kẻ ngốc mới không mở một cuộc họp bí mật._Hoshi nói rồi nhìn Eren một lúc, sau đi đến nói nhỏ vào tai Eren._Cẩn thận với Reiner và Bertholt, hai cậu ấy là gián điệp.

-Cậu... tớ không tin._Eren lắc đầu phủ nhận, điên khùng, hai người họ tốt đến vậy, sao có thể...

-Cậu không phải không tin, mà không dám tin._Hoshi lắc đầu, đưa tay vỗ vai Eren._Chuyện đó không phải quá rõ ràng rồi sao?

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ