Chương 4.

3.4K 301 31
                                    

Tìm thấy rồi! Hoshi và Shii nhanh chóng đáp xuống mái nhà, không chỉ có mỗi Armin, còn có không ít một số người khác ở đó. Hoshi đến cạnh Armin đặt tay lên vai cậu, cái thứ nhớt nhát ướt sẫm trên người cậu cũng đủ khiến Hoshi biết chuyện gì đã xảy ra. Armin run lên, mặt đen lại, ngước lên nhìn người con gái đang đặt tay lên vai cậu mà vô cùng mờ nhạt, trước mắt cậu dường như cái cảm giác tội lỗi ấy lại ùa về khiến cậu chỉ muốn ôm cô vào lòng như được an ủi.

Hoshi mặc dù không thích cái thứ nước bọt kinh khủng của lũ Titan trên người Armin, nhưng vẫn không để lộ sắc mặt ra ngoài. Connie mất kiêng nhẫn cắt ngang.

-Armin thực sự đã có chuyện gì xảy ra, đội của cậu đâu?_Connie nhìn Armin chăm chú nghe câu trả lời, nhưng đáp lại cậu hỏi của anh, Armin vẫn hoàn toàn yên lặng.

-............

-Nhìn thôi cũng đủ biết rồi, đồ ngốc! Tất cả bọn họ đều đi tong cả ngoại trừ cậu ấy._Yumir khinh khỉnh người có óc bã đậu.

-Nhưng Armin đâu nói vậy,.... không thể nào....?_Conni bán tính bán nghi nhìn lại.

-Cậu lo mà nhìn xung quanh đi, chú ý vào, chúng ta không rảnh đâu mà lo cho cậu ấy. Nhưng không ngờ cậu ấy là người sống sót đấy, Eren và những người khác không đáng có kết cục như vậy..._Yumir nhìn bằng nửa con mắt.

-Con mụ đàn bà kia, cậu quá đáng rồi...._Connie chưa nói xong đã bị Hoshi cắt ngang.

-Hai người yên xem nào!_Hoshi quay sang Armin an ủi._Eren sẽ ổn thôi cậu đừng lo lắng quá._Hoshi cười nhìn Armin.

-Cậu đừng vì an ủi tớ mà nói thế. C.. chính mắt tớ đã thấy.... Eren bị con... Titan ấy nuốt chửng._Armin run run nước mắt chảy xuống, lời nói đó thốt ra khiến Connie sững người.

-Vậy.... thì sao?_Hoshi cười nhạt.

-H... Hoshi?..._Armin kinh ngạc, đây là lần đầu cô cười như vậy trước mặt cậu, nụ cười ấy là sao? Đang chế giễu mình?

-Cậu đã làm gì?... Cậu đã làm gì khi cậu ấy bị ăn sống?_Hoshi mặc dù biết Eren không sao nhưng thái độ của Armin lúc này khiến cô chỉ muốn đấm vài phát cho tỉnh.

-Tớ......_Armin ấp úng cuối mặt.

-Vậy... tớ hiểu rồi._Hoshi lại cười nhẹ nhìn Armin, từng lời thốt ra khiến Armin bất động._Yên lặng... chờ chết?

-.........

-Vậy thì cậu cứ chờ chết đi. Ở đây chỉ vướng tay vướng chân người khác thôi._Hoshi lại nói thêm một câu khiến mọi người xung quanh phải kinh ngạc.

-Cậu quá đáng rồi đấy...._Connie nhìn Hoshi một cách khó chịu, định mắng nhưng nào ngờ bị Hoshi cắt ngang.

-Liên quan đến cậu?_Hoshi quay sang Armin._Nhưng tiếc thay nếu cậu chết cậu có thấy có lỗi với Eren không? Nếu cậu chết, tớ sẽ hận cậu thay Eren, tớ sẽ giết chết cậu trước khi cậu có ý định để lũ Titan ấy "xử" và cậu nên nhớ cậu là anh hùng của tớ, người mà tớ coi trọng, giờ thì tỉnh lại chưa._Hoshi nói đến đây rồi vỗ vỗ vào mặt Armin.

-H... Hoshi... cậu..?_Armin bình tĩnh lại, mặc dù chỉ là lời nói để mình bình tĩnh nhưng cảm ơn cậu, Armin nghĩ thầm.

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ