Chương 12.

1.7K 175 30
                                    

-Đã nói là cứ tin tưởng vào bọn tôi cơ mà, thấy chưa? Đâu có làm cậu thất vọng!_Erd nhìn Eren cười, trong lòng cũng thở phào một chút.

-Đừng có coi thường quân trinh sát chứ._Auruo cười hất mặt.

-Yên tâm rồi chứ Eren?_Petra cười tươi, lúc nãy quả thật khiến cô thóp tim.

-... Vâng._Eren cười gật đầu, có lẽ anh nghĩ xa quá rồi.

Gunther cười trừ, anh lại có chút gì đó lo lắng khác thường...

_________________________

-Ét... ét.... ét......_(lồng tiếng cho tiếng titan nữ gầm lên:3) Tiếng thét titan gầm lên trong không gian lắng động càng làm gợi lên vẻ đáng thương và sự khủng khiếp của con vật bị dồn nén vào đường cùng.

-Giết nó nhanh thôi._Levi nói rồi vung gươm lên lao về phía nó nhưng nhanh chóng bị Hoshi chặn lại.

-Lưỡi gươm này không thể làm gì được nó đâu, nhưng hiện tại chúng ta cũng không hề có vũ khí có sức công phá cao...._Hoshi vẫn đứng trên vai nó nhìn Levi.

-..._Levi nhìn vào đôi tay che phần gáy đã hóa thép của titan nữ cũng hiểu phần nào nên yên lặng, nhưng chỉ là di chuyển hướng, anh vẫn dán chặt vào mục tiêu là titan nữ, tay nhanh chóng vung kiếm cắt hết nhưng đường gân tay và khớp khiến 2 tay cô ta buông lỏng...

"Uỳnh uỳnh..." những tiếng bước chân to lớn đang tiến đến gần ngày một vội vã.

-Có khoảng bao nhiêu và đến từ đâu?_Erwin nhìn Mike hỏi ánh mắt dường như biết tất cả mọi thứ.

-Đến từ mọi hướng, có khoảng từ 3-5 con mỗi bên, ước tính gần 20 con._Mike khịt khịt cái mũi nói nhỏ chỉ đủ một vài người nghe.

-Mọi người nghe rõ, theo đúng kế hoạch, chia ra hành động. Phía bên ngoài cũng có một vài người đuổi theo... hôm nay nó không thoát được rồi._Erwin cười lạnh.

-Chắc chắn rồi._Hoshi nhếch mép, tiến tới đâm thủng đôi mắt của titan nữ, sau đó là vòm họng khiến cô ta ngừng "kêu gọi hỗ trợ", nhanh chóng phóng xuống cắt đứt triệt để hai bàn tay của cô ta để kéo dài thời gian cô ta hồi phục, cứ nghĩ là xong mọi chuyện, Hoshi quay sang nhìn Levi, thấy anh vẫn đứng yên trên phần vai gáy của cô ta liền thắc mắc._Vẫn còn chưa xong? Sao còn chưa moi cô ta ra?

-Chết tiệt, chẳng phải ả ta lì quá sao?_Levi nói rồi đưa chân đạp vào phần gáy của cô ta.

-Tránh xa xem nào._Hoshi phóng tới đẩy Levi ra phía sau và bước lên trước, cảnh tượng này..._Cô ta hóa thép ở vùng gáy?_Cho nổ thôi. Chỉ cần tráng phần gáy của người bên trong là được, dù sao người cô ta cũng sẽ mộc lại như đuôi thằn lằn.

-Tởm chết được._Levi liếc mắt sau đó cũng Hoshi phóng lên trên cây, nơi Erwin đang đứng._Cho nổ thôi.

-...._Erwin nhìn sang Hanji gật đầu, như hiểu được, cô cho mọi người bắt đầu cài chất nổ. "Đùng, đùng...." tiếng nổ như vang trời, con titan nữ bắt đầu tan tát thành từng mảnh. Ngay cả bên trong Annie cũng bị mất đi một bên tay phải, phỏng nặng vùng bụng và mất đi một chân trái.

-Mọi chuyện bên ngoài đã thu dọn xong._Mike gật đầu với Erwin.

-Thu dọn lại thôi. Nhốt cô ta vào lòng sắt, che bằng mảnh vải đen._Erwin ra lệnh, có lẽ đây là chiến thắng đầu tiên của quân trinh sát sau từng ấy năm...

[ĐN Attack On Titan.] Dòng dõi Ackerman. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ