_3_

35.6K 1.5K 230
                                    

BẮT VỢ VỀ SINH CON

JUNGKOOK X TB

Nhạc 18+ phía trên ! Đề nghị đeo tai nghe và những thành phần trong xáng tránh xaa :=)))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhạc 18+ phía trên ! Đề nghị đeo tai nghe và những thành phần trong xáng tránh xaa :=)))

___________________

Trời đã sáng , và Jungkook cũng đã tỉnh dậy . Và theo định lí , ta sẽ ăn một chút gì đó lót dạ dành cho bữa sáng . Nhưng đỗi với Jungkook , trong bảng Menu xịn xì của anh , thì món đạt vị trí No.1 đó là " Tb " .

Anh vừa tỉnh giấc , ngắm nhìn cơ thể bạn áp vào ngực trần của mình mà ngủ say sưa . Mái tóc dài và mượt , thoang thoảng chút gì đó mùi vị của thảo mộc . Khuôn mặt phúng phính của bạn khiến Jungkook không kìm lòng được mà chạm nhẹ vào má bạn . Bàn tay to lớn của anh vuốt dọc cơ thể trần trụi của bạn . Làn da mềm mại đang dần kích thích anh . Bỗng Jungkook nảy ra một ý tưởng táo bạo .

Anh ngồi lên người bạn . Dùng cự vật sớm thức tỉnh đó chạm vào miệng của bạn . Anh hôn vào đôi môi rồi hôn sâu vào chiếc cổ chi chít vết xanh tím của bạn .

*Chụt ....*

Sự chú ý của anh lỡ va phải vào đôi gò bông kia . Nó trắng trẻo và quyến rũ đến lạ thường . Anh đặt cự vật của mình xuống ngực bạn và dùng ngực của bạn ép hạ thân của mình .

Nhưng nó chưa đủ để Jungkook lên đỉnh .

Anh dùng chân tại trước hoa huyệt bạn , ngắn nhìn thật kĩ cái nơi tư mật đó . Anh chậc lưỡi .

-Tb ! Em yên tâm đi ! Vì chả có ai dám lấy em làm vợ ngoại trừ tôi !

Anh dùng ngón tay của mình đưa vào hoa huyệt bạn . Hành động ra vào không ngừng của anh khiến bạn hơi khó chịu trong người . Xoay người qua định rằng sẽ ngủ ngon hơn thù bạn bị một cái tét vào mông . Thật đau ! Lúc đó bạn lơ mơ tỉnh giấc thấy Jungkook đang tự mình "hành xự " với cơ thể bạn .


- Aaa ! Jungkook !!! Anh bị điên à ? Bây giờ chưa tới 5h sáng mà anh đã hành tôi như vậy à !

Bạn cáu gắt trong sự buồn ngủ . Anh đặt tay , xoa mặt bạn một cái rồi dịu dàng nói .

- Sẽ xong sớm thôi , Tb ! Chủ cần em hợp tác thì chúng chủ diễn ra trong hai giờ tới thôi !

-Anh bị điên rồi !

《ʝμηɠκσσκ||ɧ》ʙắт vợ về sιɴн coɴWhere stories live. Discover now