Chương 109: Đã nói xong tình địch đâu (chín)

1.1K 99 8
                                    

Chương 109: Đã nói xong tình địch đâu (chín)

"Ân? Ti Anh?" Ôn Liễm thanh âm tràn đầy kinh ngạc, bất quá hắn ngược lại là không có hướng những phương hướng khác nghĩ, chỉ coi Thẩm Ti Anh là đang nói đùa, "Ngươi theo Tiểu Như ở một chỗ sao?"

"Ân, ta cùng với nàng ở chung một chỗ." Thẩm Ti Anh dừng một chút, lại cười một tiếng, "Được thôi, cứ như vậy, chúng ta còn có việc, treo."

"Ti Anh. . ." Ôn Liễm lời nói còn chưa nói ra miệng, bên kia liền đã cúp điện thoại. Hắn cầm di động, Ti Anh không phải loại kia không lý trí người, lại nói Tiểu Như cũng không phải người ngu, đoán chừng không có việc gì.

Thẩm Ti Anh đưa di động trả về, nhìn xem Cố Như từ bên trong ra, ánh mắt chuyên chú.

Cố Như bị nàng thấy đỏ mặt được không được, nàng nghĩ nghĩ, mình vừa mới soi tấm gương, hẳn là không có có cái gì chỗ không đúng a?

"Đã ăn xong bánh gatô, ngươi còn muốn đi địa phương khác chơi sao?"

"A?" Cố Như không xác định mà nhìn xem nàng, "Chúng ta còn muốn đi địa phương khác sao?" Chẳng lẽ không phải nên ai về nhà nấy?

"Sớm như vậy, ngươi trở về làm gì?" Thẩm Ti Anh đứng dậy, "Khó được đi ra chơi, liền muốn chơi đến tận hứng mới trở về, hoặc là nói, ngươi không muốn cùng ta ở chung một chỗ?"

"Không không không, ta không phải ý tứ này." Cố Như vội vàng lắc đầu, "Vậy chúng ta đi chỗ nào a?"

"Ngươi có cái gì đặc biệt muốn đi địa phương sao? Nếu như không có, không bằng theo giúp ta đi mua vài cuốn sách đi."

"Ài, mua sách?" Cố Như ngây ngốc địa, Thẩm Ti Anh nhịn không được, bấm một cái mặt của nàng.

"Thích xem sách là cái thói quen tốt, lại nói ngươi không phải cũng thích không, đi thôi."

"Ngô, kia tốt." Chỉ là nàng không nghĩ tới Thẩm Ti Anh sẽ cùng với nàng đi loại địa phương kia, bình thường học sinh cấp ba chẳng lẽ không phải hẳn là thích một chút chỗ ăn chơi?

"Ngươi vì cái gì dùng dạng này ánh mắt nhìn ta, chẳng lẽ ngươi cảm thấy, ta hẳn là dẫn ngươi đi quán bar mới đúng?" Thẩm Ti Anh buồn cười nhìn xem nàng, người này khẳng định lấy vì ánh mắt của mình rất mịt mờ, lại không nghĩ rằng nàng sớm liền phát hiện .

"Khục, ta không có nghĩ như vậy." Cho dù có cũng tuyệt đối không thể nói ra được.

"Ngươi trên mặt kinh ngạc cũng không phải nói như vậy." Thẩm Ti Anh so Cố Như muốn cao một chút, nàng duỗi ra một cái tay vò Cố Như đầu, "Trẻ vị thành niên vẫn là đừng đi quầy rượu tốt."

Nói thật giống như ngươi trưởng thành đồng dạng.

Chú ý sống mấy đời tuổi thật rất lớn như dùng từ ái ánh mắt nhìn Thẩm Ti Anh.

Thẩm Ti Anh mang theo nàng đi một nhà giả tu được rất đẹp tiệm sách, nói như thế nào đây, cũng không phải là chỉ cái này tiệm sách rất lớn, chính là vừa mới đi vào liền cho ngươi một loại cảm giác rất thoải mái.

Cố Như giống người hiếu kỳ Bảo Bảo đồng dạng trái xem phải xem, bất quá cũng không đi khai, ngoan ngoãn cùng tại Thẩm Ti Anh sau lưng.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcWhere stories live. Discover now