Chương 74: Cùng ở dưới mái hiên (tám)

1.3K 104 0
                                    

Chương 74: Cùng ở dưới mái hiên (tám)

Lau khô tóc, cũng không phải rất muốn ra ngoài , trước đó đưa ra muốn ra ngoài chơi, là nàng cho là nàng cùng Vệ Trầm Xu không tại một gian phòng, cho nên muốn cùng Vệ Trầm Xu ở cùng một chỗ. Hiện tại tình huống này chính hợp nàng ý, ra ngoài không phải tự tìm khổ sao.

Trạch nữ như nằm lỳ ở trên giường chơi điện thoại, một đôi chân trắng lúc ẩn lúc hiện.

Vệ Trầm Xu nhìn mấy lần, "Không phải nói muốn ra ngoài chơi, đi thay quần áo đi."

"Không đi, ta có chút mệt mỏi." Cố Như bĩu môi, đồ đần mới muốn đi ra ngoài đâu, hai ngày này cảnh điểm nhiều người đến bạo, ra ngoài chỉ có bị chen thành bánh thịt.

"Tốt a." Vệ Trầm Xu có chút không hiểu rõ Cố Như ý nghĩ, trước đó nói muốn đi ra ngoài chính là nàng, hiện tại ngại mệt cũng là nàng. Quả nhiên vẫn là tiểu hài tử a.

Cố Như chơi trong chốc lát, nhịn không được quay đầu nhìn Vệ Trầm Xu, "Ngươi đang làm cái gì?"

"Nhìn tin tức."

Không người thú vị sinh.

Cố Như chơi lấy chơi lấy, ngáp một cái, nhịn không được ngủ thiếp đi, nhìn lâu con mắt có chút mệt nhọc.

Vệ Trầm Xu đợi nàng ngủ say về sau, mới đem mới quải điệu điện thoại một lần nữa đánh qua, "Tra được."

"Đúng vậy, chúng ta đã đem ngài muốn đồ vật phát một bộ phận tới."

"Ừm." Vệ Trầm Xu dựa theo ước định đem tiền chuyển tới, đối phương lúc này mới đem tất cả tư liệu đều phát đi qua.

Vệ Trầm Xu híp híp mắt, quanh thân khí tràng cũng thay đổi, mặc dù nàng cũng không phải là rất để ý Tưởng Dật đã làm gì, nhưng dám đem người mang vào nhà, công nhiên khiêu khích nàng, liền muốn có gánh chịu hậu quả chuẩn bị tâm lý.

Kỳ thật Cố Như đạt được tư liệu cũng không hoàn chỉnh, bởi vì nàng có ký ức đều là nguyên chủ có , nguyên chủ thời điểm chết, Vệ Trầm Xu xác thực không có đối Tưởng Dật làm cái gì, nhưng nguyên chủ sau khi chết, Vệ Trầm Xu lại rất nhanh liền đem Tưởng Dật cho làm phá sản, nữ nhân kia cũng trôi qua rất thảm. Vệ Trầm Xu xác thực không thích Tưởng Dật, nhưng cái này cũng không hề đại biểu nàng liền có thể tùy ý người khác khi dễ.

Lại nói, coi như Vệ Trầm Xu không làm cái gì, Vệ gia cũng không thể chịu đựng Tưởng Dật đem một cái Tiểu Tam cho mang về.

Vệ Trầm Xu nhìn xem trên tư liệu nữ nhân kia ảnh chụp, giương lên một cái hơi có vẻ nụ cười tàn nhẫn, nghĩ bay lên đầu cành biến Phượng Hoàng, muốn nhìn ngươi có bản lãnh này hay không .

Cố Như ngủ một giấc rất no bụng, nàng tỉnh lại lúc, Vệ Trầm Xu chính nhắm mắt lại dưỡng thần, nghe được thanh âm liền mở mắt ra, "Tỉnh."

"Ừm." Cố Như xoa xoa bụng, "Lúc nào ăn cơm?"

"Ta để người đưa ra." Vệ Trầm Xu hỏi nàng, "Muốn ăn cái gì."

"Muốn ăn cay , càng cay càng tốt." Cố Như mặc dù đói, lại không có có cái gì đặc biệt muốn ăn , cho nên muốn dùng cay đồ vật đến kích thích một chút vị giác.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcWhere stories live. Discover now