Chương 87: Đi tận thế khi Vương phi (năm)

1K 90 0
                                    

Chương 87: Đi tận thế khi Vương phi (năm)

Dung Thư Cảnh một đường đi vào, người bên cạnh thấy được nàng đều không có cảm giác kinh ngạc, tựa như không thấy được đồng dạng.

Nàng đối mùi rất mẫn cảm, một đường thuận Cố Như mùi trên người đuổi tới. Quả nhiên Cố Như là tìm đến Lâm Diệp , Dung Thư Cảnh thoáng qua một cái đi liền thấy Cố Như đứng tại Lâm Diệp phòng bệnh bên ngoài vào bên trong nhìn.

Sắc mặt nàng âm trầm đứng tại cách đó không xa, lẳng lặng mà nhìn xem Cố Như.

Cố Như còn chưa phát hiện Dung Thư Cảnh, nàng nghiêm túc dò xét trong phòng nhân vật chính. Lâm Diệp cùng Mục Đồng đều bị quấn giống xác ướp, Mục Đồng còn tốt một chút, chí ít còn lộ vài chỗ ra.

Xem ra hai người kia nói không sai, Lâm Diệp quả nhiên đem Mục Đồng cho bảo hộ ở sau lưng, thương thế của hắn so Mục Đồng muốn nặng rất nhiều.

Cố Như có chút tiếc nuối nhìn trong chốc lát, cái kia cấp bốn tang thi còn chưa đủ mạnh a, đánh không lại nhân vật chính quang hoàn, nếu có thể tìm tới tang thi hoàng liền tốt, phía sau màn đại Boss đánh bại nhân vật chính khả năng tương đối lớn.

Dung Thư Cảnh đem Cố Như mặt mũi tràn đầy tiếc nuối nhìn thành là không thể khoảng cách gần cùng đối tượng thầm mến tiếp xúc bi thương, nàng ánh mắt băng lãnh, cứ như vậy nghĩ đi cùng với hắn sao?

Hiện tại không thể đi vào nhìn, chỉ có thể ở tại bên ngoài, Cố Như không thể cụ thể đích xác định nhân vật chính bị thương đến tột cùng nặng bao nhiêu, bao chính là rất tốt, cũng không biết phía dưới vết thương có phải hay không có rất nhiều.

Dù sao nàng buổi sáng mới cùng cấp bốn tang thi giao thủ qua, cảm giác cũng không thế nào lợi hại a.

Cố Như không biết còn lại người kia là ai, nghe nói năm người chỉ có ba người sống tiếp được, không biết chết là cái kia hai cái.

"Hắn bao bọc nghiêm trọng như vậy, thật một tuần lễ liền có thể tốt một chút sao? Cảm giác giống như cần thật lâu a."

"Yên tâm đi, bao bọc nghiêm trọng, nhưng kỳ thật hắn bên trong vết thương đã tại khép lại, sẽ không thật lâu ." Bác sĩ này là biết Cố Như , nghe nói nữ nhân này trước đó còn muốn giết chết Mục Đồng, làm sao hiện tại ngược lại quan tâm như vậy bọn hắn? Nhìn cảm giác cũng không giống là người xấu a.

"Ân, vậy được, vậy ta liền một tuần lễ qua đi lại đến xem bọn hắn đi." Cố Như đối bác sĩ cảm kích cười cười, "Tạ ơn ngài, bác sĩ."

"Không khách khí, đây là ta phải làm."

Cố Như lại nhìn trong chốc lát, liền xoay người chuẩn bị rời đi, Dung Thư Cảnh hiện tại đoán chừng đã muốn ra , nàng không thể lại chậm trễ thời gian. Xoay người sang chỗ khác, nàng nụ cười trên mặt cứng đờ, cảm giác lạnh cả người, hô hấp đều gấp .

Dung Thư Cảnh liền đứng tại chỗ không xa, lẳng lặng mà nhìn xem nàng, trên mặt biểu lộ khiến người không thể phỏng đoán.

Cố Như cứng đờ giật ra khóe miệng, "Thư Cảnh, sao ngươi lại tới đây?"

"Ta không thể tới? Tiểu Như cái gì không muốn để cho ta biết sao." Dung Thư Cảnh nói, trên mặt lại không có một chút biểu lộ.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcWhere stories live. Discover now