Chương 88: Đi tận thế khi Vương phi (sáu)

1K 101 1
                                    

Chương 88: Đi tận thế khi Vương phi (sáu)

"Ngươi nói có kỳ quái hay không, ta làm sao nhớ kỹ hai ngày trước nơi này đều không có vết sẹo." Cố Như cảm thấy bầu không khí có chút không ổn, liền muốn chuyển di một chút chủ đề.

"Khả năng trước đó là ngươi không có chú ý đi." Dung Thư Cảnh nghe vậy thần sắc không thay đổi, thay Cố Như kẹp một đũa rau xanh.

"Kia trước ngươi nhìn thấy không?" Cố Như cảm thấy có khả năng, nàng luôn luôn tương đối sơ ý, không có phát hiện cũng rất bình thường.

"Có đi, ta cũng không chút chú ý." Dung Thư Cảnh cười, "Không cần quản nhiều như vậy, không có chút nào khó coi, trắng trẻo mũm mĩm ."

"Đúng không, ta cũng là cảm thấy như vậy, dũng sĩ trên thân liền nên mang theo vết sẹo." Cố Như da một chút, nhìn xem trong chén rau xanh, đột nhiên không có muốn ăn.

"Ân, thế nào? Làm sao không ăn?" Dung Thư Cảnh nhìn nàng dùng đũa lay lấy trong chén rau xanh, nửa ngày không nhúc nhích một ngụm.

"Không biết vì cái gì, hôm nay không thấy ngon miệng, nhìn xem liền ăn không vô. Mà lại, ta nhất là muốn ăn thịt, quả thực nghĩ đến đều phải chảy nước miếng ." Cố Như có chút ngượng ngùng sờ lên bụng, "Có thể là rau xanh ăn quá lâu đi?"

"Ân, cũng đúng, vậy chúng ta liền tận mau đi ra tìm thịt đi." Dung Thư Cảnh động tác dừng một chút, sau đó đứng dậy thu thập bát đũa.

"Thư Cảnh, không thể không nói ngươi thật sự là quá hiền lành ." Dung Thư Cảnh tân tân khổ khổ làm cơm, nàng không ăn mấy ngụm đối phương cũng không có lời oán giận, còn đi thu thập bát đũa, tốt như vậy nữ nhân đi đâu tìm a.

"Ta cũng không thể buộc ngươi ăn ngươi không thích ăn đồ vật đi, cũng là lỗi của ta, những ngày này một mực ăn rau xanh, là người cũng chịu không được." Dung Thư Cảnh đưa lưng về phía Cố Như, trên mặt biểu lộ rất ý vị sâu xa.

Cố Như không nhìn thấy, ngược lại rất đồng ý, "Đúng a, rau xanh ăn nhiều, toàn thân bất lực. Bất quá ta nhìn ngươi rau xanh ăn đến cũng không nhiều a, Thư Cảnh, ngươi thật sẽ không đói không?"

Đối phương so với nàng ăn đến còn thiếu, thật chẳng lẽ chính là nàng lượng cơm ăn quá lớn rồi?

"Sẽ không, ta quen thuộc." Nhìn xem những vật kia nàng liền ăn không vô.

"A, ta hiểu." Cố Như nghe nói có chút nữ minh tinh vì bảo trì dáng người, liền sẽ chỉ ăn một điểm rau quả, dầu mùi tanh cũng không dám dính. Xem ra Dung Thư Cảnh trước kia có bộ dáng như vậy , vì dáng người thật sự là cái gì đều có thể nhẫn a.

Dung Thư Cảnh câu môi, cũng không đi hỏi thăm đối phương đến tột cùng suy nghĩ thứ gì, không quan hệ, Tiểu Như. Rất nhanh ngươi liền có thể biết vì cái gì ta không thích ăn những vật này , ngươi liền sẽ giống như ta.

Thu thập xong về sau, Dung Thư Cảnh cùng Cố Như liền lại đi lĩnh nhiệm vụ địa phương, nhận một cái tương đối nhẹ nhõm nhiệm vụ.

"Thư Cảnh, ngươi không gian bên trong vị trí lớn không lớn? Còn có thể thả bao nhiêu thứ?" Cố Như không biết Dung Thư Cảnh không gian lớn bao nhiêu, chỉ là nhìn đối phương những ngày này thu dọn đồ đạc thời điểm đều là một bộ rất nhẹ nhàng dáng vẻ, suy đoán có lẽ còn là có không gian lớn như vậy .

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora