Chương 99: Đi tận thế khi Vương phi (mười bảy)

1K 93 0
                                    

Chương 99: Đi tận thế khi Vương phi (mười bảy)

Giải quyết hết tiến sĩ, Cố Như dùng Thủy hệ dị năng đem trên thân rửa sạch sẽ, sau đó Dung Thư Cảnh lại giúp nàng hong khô.

"Ta vẫn luôn muốn hỏi, ngươi dị năng không phải chỉ hỏa hệ dị năng đi." Như là đã cùng Dung Thư Cảnh đẩy ra nói, Cố Như cũng liền không lại quanh co lòng vòng.

"Ân, dị năng của ta nói cho cùng kỳ thật chỉ có một loại, thôn phệ." Dung Thư Cảnh cười cười, thay Cố Như lấy mái tóc sắp xếp như ý, "Chúng ta ra ngoài đi."

Bên ngoài quả nhiên là cầm thương mấy tên lính võ trang đầy đủ, bất quá dị năng giả đều không có ở Dung Thư Cảnh trên tay lấy lấy tốt, chớ nói chi là người bình thường.

Cố Như liếc mắt qua, mỗi người nhìn xem hai người bọn họ ánh mắt đều là vừa hận lại sợ.

Là bọn hắn sơ sẩy, thế mà để hai con tang thi cho trà trộn đi vào, còn giết nhiều như vậy dị năng giả, chỉ sợ tiến sĩ cũng dữ nhiều lành ít.

"Ta không muốn động thủ, các ngươi tránh ra, ta đi tìm một người, sau đó liền rời đi." Cố Như lên tiếng trước nhất, ngữ khí bình thản.

"Chúng ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi."

"Vậy các ngươi lại dựa vào cái gì cảm thấy, các ngươi liền có thể ngăn cản ta?" Cố Như cười lạnh, "Tại ta sinh khí trước đó lăn đi, ngươi biết ta là tang thi, bên cạnh ta là tang thi hoàng, nếu như không muốn căn cứ lại gặp gặp một lần tang thi triều, liền cứ việc ngăn đón chúng ta."

Đám người trầm mặc một hồi, tránh ra một con đường, Cố Như cùng Dung Thư Cảnh không nhanh không chậm đi tới.

Bên trong một sĩ binh nhìn xem Cố Như bóng lưng, đối đầu của nàng bóp cò súng, chỉ cần giết nàng, liền có thể cho mọi người báo thù. Hắn nhìn xem đạn bay ra ngoài, còn đến không kịp đắc ý, liền thấy Dung Thư Cảnh có chút liếc mắt nhìn hắn.

Đồng bạn ở bên người nổ tung lên, huyết nhục đều văng đến người bên cạnh trên mặt, để bọn hắn càng thêm oán hận.

"Không cần ý đồ chọc giận ta." Dung Thư Cảnh đem Cố Như hướng bên người mang theo mang, "Ta không phải cái gì tốt tang thi."

Một đường thông suốt đi tới Mục Đồng chỗ ở, Cố Như đá văng cửa.

"Ai?" Mục Đồng đang nằm tại một cái nam nhân trong ngực, nghe thấy thanh âm ngồi thẳng lên đến nhìn các nàng.

"Cố Như? !"

"Đã lâu không gặp, Mục Đồng." Cố Như đi vào, "Không nghĩ tới ngươi đã thành bộ dáng này."

Hôm nay bắt hành động có lẽ còn là tương đối giữ bí mật, trước đó Mục Đồng bọn hắn còn không biết.

"Thế nào, ngươi là đến cười nhạo ta ?" Mục Đồng rốt cuộc không cần giả trang ra một bộ đáng thương đơn thuần bộ dáng, hắn nhìn xem Cố Như, đầy mắt đều là oán hận.

"Không kém bao nhiêu đâu." Cố Như hướng địa phương khác nhìn lại, "Làm sao không thấy được nam nhân của ngươi a."

Mục Đồng biết nàng nói là Lâm Diệp, trong lòng hận càng cường liệt, "Rõ ràng liền nên là ngươi phụ trách, dựa vào cái gì muốn đem tất cả hậu quả đều để cho ta tới gánh chịu."

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcWhere stories live. Discover now