Chương 78: Cùng ở dưới mái hiên (mười hai)

1.3K 101 1
                                    

Chương 78: Cùng ở dưới mái hiên (mười hai)

Vệ Trầm Xu nguyên bản còn tưởng rằng Cố Như sẽ như vậy như vậy uể oải vài ngày, kết quả Cố Như ngày thứ hai liền lại sinh long hoạt hổ , nàng nhẹ nhàng thở ra đồng thời, lại cảm thấy có chút không thoải mái.

Cố Như làm bộ không nhìn ra nàng không thoải mái, kêu gọi nàng mau mau.

"Chúng ta đi ăn lẩu đi." Khí trời lạnh như vậy, vừa vặn ăn chút gì nồi lẩu ủ ấm thân thể.

"Ừm." Vệ Trầm Xu có chút bất đắc dĩ, người khác ra chơi đều là ngắm phong cảnh, Cố Như ra chơi chính là ăn cái gì, hôm qua đã ăn nhiều như vậy, chẳng lẽ hôm nay muốn tiếp tục?

Mảy may không biết mình bị ghét bỏ ăn quá nhiều Cố Như rất hưng phấn lôi kéo Vệ Trầm Xu, nàng đã thật lâu chưa từng ăn qua nồi lẩu , bên trên cái thế giới căn bản không có loại đồ vật này, thế giới này nàng mới tới không lâu, cũng không có cơ hội đi ăn.

Vệ Trầm Xu nhìn xem Cố Như lôi kéo mình tay, hơi sững sờ, còn tưởng rằng hôm qua về sau, nàng liền sẽ không lại nghĩ nhích lại gần mình .

"Phát cái gì ngốc a, nhanh lên một chút."

Cố Như hôm qua nhìn thấy một cửa tiệm bán được đặc biệt tốt, hương khí bốn phía, nếu không phải phát sinh ngày hôm qua như thế sự tình, nàng khẳng định đã sớm đi ăn.

Dứt khoát bây giờ không phải là ban đêm, bên trong còn có chỗ trống đưa, Cố Như buông tay ra, tại Vệ Trầm Xu đối diện ngồi xuống đến, một bên phục vụ viên lập tức đi tới, đưa cho Cố Như một trương menu.

Cố Như sợ Vệ Trầm Xu không thể ăn cay, điểm cái uyên ương nồi, lại điểm một đống thịt a viên thuốc a loại hình .

"Rau quả chờ một lúc lại điểm, ăn trước thịt." Cố Như tượng trưng hỏi hỏi Vệ Trầm Xu, "Ngươi còn có cái gì muốn ăn sao?"

"Ngươi điểm liền tốt, ta tùy ý." Vệ Trầm Xu cười cười, "Ta phụ trách ăn cùng đưa tiền là được."

Chú ý thật nghèo người như bị câu nói này cho tú đến , được thôi, vậy ta liền không khách khí.

Vì ăn đến có cảm giác, Cố Như cố ý điểm biến thái cay, nàng tuyệt không thừa nhận kỳ thật nàng còn muốn nhìn một chút Vệ Trầm Xu bị cay đến hai mắt rưng rưng bộ dáng.

Ngẫm lại còn có chút tiểu kích động đâu.

Vệ Trầm Xu cũng không rất để ý những này, Cố Như thích liền tốt.

Đáy nồi bưng lên về sau, Cố Như vẫn trông mong nhìn qua, mãi mới chờ đến lúc đến nước sôi rồi, nàng vội vàng đem thịt cho ném xuống.

"Cẩn thận một chút, dầu sẽ tràn ra tới." Vệ Trầm Xu lúc đầu muốn giúp nàng, làm sao Cố Như phi thường tích cực, đã xoát xoát xoát toàn bộ hạ xong.

"Không có việc gì không có việc gì." Nàng nhưng có kinh nghiệm, cam đoan sẽ không tràn ra tới.

Vệ Trầm Xu trước kia không gặp nàng nếm qua nồi lẩu, trên thực tế, chính nàng cũng rất ít ăn. Ra đi ăn cơm, phần lớn đều là đi cấp cao phòng ăn ăn cơm Tây, nếu không phải là ăn xào rau, giống hai kẻ như vậy ngồi đối mặt nhau ăn lẩu, vẫn là lần đầu.

[BHTT][MX] Tiền Nhiệm Từng Cái Là Nữ Thần - Thành Quang Dĩ BắcKde žijí příběhy. Začni objevovat