[0614]Chỉ một giây mà thôi!

301 11 0
                                    

Một giây nữa thôi, để em tiếp tục tưởng niệm về anh. Còn tất cả những giây còn lại, em dành để quên anh...

Cuộc đời của em,tất cả đều chỉ là một giây mà thôi....

Chỉ vì đi ngang qua, bất giác quay mặt lại. Nhìn anh nhiều hơn một giây thôi mà em đã đánh mất trái tim.Chỉ trong một giây đó,anh đã hoàn toàn đánh gục Phan Văn Đức em...

Một giây....để thấy nụ cười của anh

Một giây....để nhìn anh vào mỗi sớm mai em thức giấc

Một giây....để được hôn nhẹ lên môi anh

Một giây.....ôm anh vào lòng để sưởi ấm

Một giây....để nói anh đừng đi,đừng bỏ rơi em

Và một giây.....để yêu anh đến tắt thở....

Em đã từng rất yêu anh.....và cũng từng rất hận anh......Mà mãi em cũng chẳng buông anh và cái tình yêu không được đáp lại này......Em tự hỏi trái tim của em bây giờ đang ở nơi nào,có phải chăng anh đã vứt nó đi đến một nơi rất xa mà em chẳng thê nào tìm được....??Em làm sao mà đếm nỗi khoảng cách đây???....Nó xa vời quá anh ơi....!!!

Em đã từng cười vì anh....và cũng đã từng khóc vì anh.....Mà mãi em cũng không thể quên anh đi được,đến cuối cùng thì cũng chỉ là Nguyễn Quang Hải.............em cũng chẳng thể nào có được một Lương Xuân Trường cho riêng mình em..........dù chỉ là một giây mà thôi.....!!

Em đã từng rất yêu anh,yêu đến nỗi trong tim em không thể nào tìm được cách để thoát khỏi sự ngọt ngào của anh.Hai chúng ta bên nhau từng ngày,từng phút,từng giây đều được em lưu lại trong một quyển nhật ký nhỏ....

Và....

Em từng hận anh là bởi vì.......em đã dùng cả trái tim của mình để yêu anh nhưng mà.......mọi thứ đều thay đổi quá nhanh,dù em có cố gắng đến đâu cung chẳng níu giữ được anh bên em......Và sau đó cuối cùng là anh biến mất khỏi cuộc sống của em............những thói quen khi có anh em còn giữ.....giờ anh đi mất em biết phải làm sao?Kết cục cũng như một bài hát buồn,chỉ một giây mà thôi......!!!

[All Couple U23][Đoản]Thương nhau,1 chữ thươngWhere stories live. Discover now