[205]Nhật ký của thanh xuân

509 41 4
                                    

Có lẽ chap này là OE ạ,chap này cho thuyền Dụng Hậu lên ngôi.Thuyền nhà jinnight0412 đây nờ:3

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế giới của Văn Hậu là Tiến Dụng,nhưng thế giới của Tiến Dụngkhông phải là cậu,mà chính là Đức Chinh .Cậu đơn phương anh ròng rã 5 năm trời,dù khó khăn và đau khổ nhưng chưa bao giờ từ bỏ,cũng chưa từng có ý định từ bỏ việc theo đuổi anh.

Thật sự quá ngốc,quá ngu ngốc.Cậu dành tình cảm cho anh nhưng anh chỉ đáp lại cậu bằng sự đau khổ thôi,vậy vì sao vẫn cứ cố chấp?Vì chữ ''Yêu'' và chữ ''Lụy'' quá lớn rồi.Dù cho anh có mang cơm trưa cậu dành cả buổi sáng để cố gắng nấu thật ngon,rồi lại được anh đem đi cho Chinh.Hay là anh đem chiếc vòng tay cậu mất 1 tiếng để lựa chọn rồi tặng cho anh,và nó cũng được anh đem tặng Chinh.Hay 1 lần bị anh mắng vì vô tình làm Chinh ngã xuống bể bơi.Cậu đều im lặng cho qua tất cả và tự nhủ rằng không sao đâu.

''Anh ơi.....nếu không còn em anh có buồn?''

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hôm nay,cậu quyết định từ bỏ anh,từ bỏ thanh xuân của cậu.Cậu sẽ sang Anh sinh sống,bắt đầu 1 cuộc sống mới tốt đẹp hơn,nơi mà cậu sẽ không còn buồn nữa,nơi cậu sẽ hoàn toàn quên được anh.Thấy anh sống hạnh phúc,vui vẻ cậu cũng vui rồi,công sức 5 năm qua xem như là bay hết theo gió đi.

Gấp quyển nhật ký lại,cậu đã viết tất cả tâm tư của mình vào nó.Nhưng cậu quyết định không mang nó theo vì nó sẽ làm cậu nhớ anh.Đặt nó trên bàn,nhìn ngắm lại ngôi nhà của mình,cậu mỉm cười rồi kéo vali đi.

''Tạm biệt anh,tạm biệt tất cả.....tôi đi đây''

Chuyện cậu chuyển qua Anh sinh sống ai cũng biết,chỉ có anh là không.Bởi vì đơn giản là cậu sợ khi nhìn thấy anh tới tiễn cậu đi,cậu sẽ không đủ dũng khí để đi nữa,vì cậu sợ nhìn thấy khuôn mặt của anh....

-----------------------------------------------------------------------------------------

Anh ở trường vẫn chưa hay biết gì,vẫn cứ vui vẻ chạy đi tìm.Bất ngờ cậu gặp anh trai mình,Tiến Dũng.

''Ủa ?Dụng''

''Anh làm gì ở đây vậy?''

''Anh đợi Chinh đi ra sân bay''

''Ra sân bay?Bộ 2 người định đón ai à?''

''Ủa em không biết gì hết sao?Hôm nay Văn Hậu nó sang Anh,không đi tiễn nó sao?''

[All Couple U23][Đoản]Thương nhau,1 chữ thươngWhere stories live. Discover now