Chương 44

4K 241 6
                                    

Trong ống kính, ba anh chàng trẻ tuổi đẹp trai ngồi với dáng vẻ tùy ý trên ghế dựa hai bên chiếc bàn gỗ sẫm màu. Trong đó hai người ngồi cùng một phía một bên đang châu đầu vào nhau nhỏ giọng nói chuyện, vẻ mặt khinh rẻ dường như nội dung cuộc trò chuyện không phải chuyện làm người ta vui vẻ gì, còn cái người ngồi ở đối diện bọn họ thì thả lỏng người dựa lưng vào ghế, khuỷu tay của một cánh tay chống ở trên tay ghế, gan bàn tay đỡ cằm, mắt nhìn vào rừng cây ngoài cửa sổ dưới lầu, ánh mắt nhưng không có tiêu cự, trên gương mặt kiên nghị hiện ra một chút yếu ớt mê man.

Hàn Duyệt nhìn không chớp mắt vào Chu Bác Nghị trong lòng đột nhiên nảy lên một cảm giác tự hào: Một người đàn ông xuất sắc như thế là thuộc về cậu. Cậu nhìn trái nhìn phải, nhận ra sự chú ý của tất cả nhân viên công tác đều ở trên người của ba người trong cảnh quay này, mà đạo diễn đang chỉ đạo người quay phim đem ống kính tập trung ở trên người Chu Bác Nghị nhiều hơn thì lén lấy di động và máy ảnh ra, sau khi tắt âm thanh và đèn flash thì bắt đầu chụp Chu Bác Nghị liên tục. Một nhân viên trường quay ngồi ở bên cạnh nhìn thấy, đang định đi qua cản thì lại bị phó đạo diễn túm lấy lắc lắc đầu với cậu ta nên thôi.

Lúc này đạo diễn quơ quơ một cái động tác đối với diễn viên trong cảnh quay, Kiều Tranh và Đường Triết nhận được tín hiệu lập tức bắt đầu lời thoại đầu tiên của bọn họ.

"Mày đoán cái cậu bạn trai nhỏ kia của A Thần lần này có thể quen được bao lâu đây?" Kiều Tranh vừa ngồi ngay lại tựa vào trên bàn vừa nói với Chu Bác Nghị đang thừ người, "Mấy ngày nay tao luôn nghĩ đầu A Thần có phải có vấn đề gì hay không thế nhưng lại ngắm trúng cái loại ẻo lả đó, chậc chậc, vậy chi bằng quen với con gái cho rồi".

Chu Bác Nghị ngay từ đầu không có biểu cảm gì, hai ba giây sau mới từ từ di chuyển con ngươi liếc nhìn Kiều Tranh, lập tức cười lạnh một tiếng, nói từ từ: "Chẳng qua là một món đồ chơi..."

Đúng lúc này Lý Dật Thần xông vào tới. Trên mặt cậu ta trưng cái dấu tay thợ trang điểm đặc biệt tăng thêm, mặt thối hoắc, giống như giận dỗi mà bước từng bước lớn vọt tới trước bàn của ba người, đặt mông ngồi xuống bên cạnh Chu Bác Nghị đập bàn nói: "Tức chết tao rồi! Trên thế giới này làm sao lại có loại con gái khiến người ta ghét đến thế cơ chứ!".

Dựa theo kịch bản, Lý Dật Thần phải giật ly cà phê trước mặt Chu Bác Nghị qua uống sạch một hơi sau đó đặt cái ly xuống thật mạnh bắt đầu kể lại những chuyện vừa gặp phải, nghe được trong rừng cây.

Vì thế, Lý Dật Thần cầm ly cà phê trước mặt Chu Bác Nghị qua để tới bên miệng há to miệng uống một hớp lớn —

"Phụt —"

Chỉ nghe Lý Dật Thần phát ra một tiếng rên đau, cà phê vừa bị cậu ta uống vào miệng đã bị cậu ta phun hết ra, may mà cậu ta nghiêng đầu đúng lúc bằng không chắc chắn toàn bộ sẽ phun hết lên mặt của Đường Triết ngồi đối diện. Nhưng cho dù Đường Triết may mắn thoát khỏi cái tai nạn tai bay vạ gió lần này thì Lý Dật Thần vẫn là triệt để gặp xui xẻo, cà phê phun ra từ miệng cậu ta đã làm hỏng hoàn toàn cái áo khoác tây trang màu trắng trên người cậu ta.

Sống lại về một nhà - Thủ Bản Kỳ Tử ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ