Chương 16

6.8K 451 4
                                    

Xe của Chu Bác Nghị chạy thẳng vào  bãi đỗ xe tầng hầm hai của Tinh Hạo mà không gặp chút cản trở nào. Chu Bác Nghị dẫn Hàn Duyệt vào thang máy, tài xế đi theo phía sau. Tầng hầm một là nơi sinh hoạt của thực tập sinh thuộc Tinh Hạo, thang máy sẽ không dừng lại mà trực tiếp chạy thẳng lên tầng một. Đến khi tới tầng một, lái xe liền rời khỏi thang máy đến quán cà phê ở tầng một để chờ Chu Bác Nghị sai việc.

Ngay sau đó, có ba cậu trai mặc âu phục thường màu trắng đi vào thang máy, dáng người vừa ốm vừa cao, có vẻ nhìn qua chưa quá 16-17 tuổi, nhưng gương mặt rất thanh tú, hoặc nói là xinh đẹp thì đúng hơn.

Hàn Duyệt khá hứng thú mà quan sát bọn họ, định đào trong bộ nhớ ra mấy người có chút quen mặt này rốt cuộc là thuộc nhóm nhạc nam nào.

Trong đó có một cậu trai mắt to phát hiện cậu đang quan sát mình, liền nở một nụ cười thân thiện ra nói: "Cậu là thực tập sinh mới đến năm nay à? Là thuộc bộ phận nào thế?"

"Tôi không phải thực tập sinh" Hàn Duyệt trả lời.

"Vậy cậu là...." Câu hỏi của cậu trai kia hỏi được một nửa thì ánh mắt liền liếc tới trên cánh tay đang nắm chung của hai người, câu hỏi lập tức liền dừng ngay ở đó, cậu trai lại liếc mắt quan sát Chu Bác Nghị một cái, cậu ta đã lăn lộn ở giới giải trí một thời gian rồi nên lập tức nhận ra bộ quần áo thường trên người Chu Bác Nghị này có giá rất cao, thuộc loại hàng may riêng cao cấp không có nhãn hiệu, dưới hoàn cảnh bình thường thì chỉ có con cháu nhà giàu có, lắm tiền nhiều của mới có tư cách để mặc thôi. Với một chút suy nghĩ này, vẻ mặt lại liếc về phía Hàn Duyệt của cậu ta liền hơi hơi lộ ra một ít xem thường.

Tuy cậu trai đó không nhận ra Chu Bác Nghị, nhưng điều này cũng không thể cản cậu ta nhận xét tình hình trước mắt, mặc kệ đối phương là ai thì cũng không phải là người cậu ta có thể đụng chạm đến nổi, cho dù mình có xem thường người bên cạnh đối phương hơn đi nữa thì cũng không nên đắc tội. Cậu trai lập tức kính cẩn đứng thẳng, rủ ánh mắt xuống, treo cái mặt nạ hiền lành lên, im lặng không nói tiếp nữa. Bạn bè đột nhiên im lặng lại, hai cậu trai khác đang chơi điện thoại liền tò mò ngẩng đầu lên, tuy không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nhưng vẫn rút điện thoại về, nhìn chằm chằm vào mặt đất giống như bạn của bọn họ vậy.

Chu Bác Nghị đã nhìn quen mấy việc này rồi nên không thèm để ý nữa, nghiêng đầu khẽ hỏi Hàn Duyệt: "Em muốn đi xem tầng nào trước?"

Hàn Duyệt nói: "Em cũng không biết nữa. Anh quyết định đi".

Chu Bác Nghị vừa ấn xuống tầng dưới vừa nói: "Thế anh sẽ dẫn em đi xem chỗ luyện tập của thực tập sinh vậy".

Đang nói chuyện thì cửa thang máy lại mở ra. Lúc này người đi vào Hàn Duyệt có quen, là Mạc Tu Kiệt vừa mới lấy được danh hiệu ảnh đế ở giải thưởng Kim Kê năm ngoái. Anh ta vừa bước vào thì ba cậu trai đứng ở bên cạnh kia liền cúi chào thật thấp, nói: "Chào anh Mạc".

Mạc Tu Kiệt gật đầu qua loa, tầm nhìn lại rơi vào trên người Chu Bác Nghị, vẻ mặt nhìn qua có chút kinh ngạc, nói: "Cậu ba, cậu đến tìm Tổng giám đốc sao?"

Sống lại về một nhà - Thủ Bản Kỳ Tử ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ