Chương 70

222 7 0
                                    

Nửa tiếng trước.

Trong khi nhóm người Hàn Tử Thần bị nhốt trong phòng giám sát thì bên này, An Nguyệt được đưa qua hàng loạt các thiết bị kiểm tra.

Sau khi kiểm tra hoàn tất xong cho An Nguyệt, An Ngọc nhìn đống giấy ghi kết quả kiểm tra mà không ngừng ngạc nhiên.

Quả nhiên trùng khớp với các dữ liệu của công chúa trước khi mất tích.

"Cô làm sao gặp được cô ấy?" An Ngọc đưa An Nguyệt đến phòng chờ để chờ người nhà An Nguyệt đưa cơ thể của cô ấy đến. An Lạc thì đang ở phòng giám sát để theo dõi hành động của những người kia.

"Khi bệ hạ ra lệnh mở thêm một cuộc khảo sát để tìm kiếm công chúa, trong lần đó thần đã không cần thận bị thương dẫn đến hôn mê. Cũng không biết sau đó bao lâu, thần lang thang trong bóng tối rồi bất chợt hình ảnh của công chúa lại hiện ra trước mắt thần. Thần đã chạy theo thứ ánh sáng duy nhất đó, hoá ra đó là cuộc sống của công chúa khi ở ngoài kia.

Qua ánh sáng đó, thần có thể thấy công chúa hạnh phúc thế nào khi sống cùng người đàn ông kia. Sau đó thần nghĩ nếu khi tỉnh lại thì có thể nói với bệ hạ và nương nương rằng công chúa có cuộc sống rất tốt.

Vậy mà bản tính của con người ngoài kia vẫn không thay đổi dù đã trải qua hàng trăm năm. Tham lam, ích kỉ, luôn thích làm mọi thứ theo ý của mình. Vì vậy chính người đàn ông đó đã đẩy công chúa đến ngày hôm nay.

Đó là lí do thần đưa họ quay về đây. Họ là những người gây ảnh hưởng nhiều nhất đến công chúa nên thần mong họ sẽ quên đi cô ấy. Thần đưa hai đứa con của công chúa về đây cũng là để chúng sống mãi mãi ở đây, không còn liên quan đến thế giới bên ngoài nữa."

"..." Sau khi An Nguyệt nói liền một hồi, An Ngọc lại rơi vào trầm ngâm.

Vì thân phận chỉ là một người hậu duệ, An Nguyệt cũng không dám làm phiền đến suy nghĩ của An Ngọc, cô đành phải ngồi yên lặng bên cạnh để chờ quyết định của người, dù sao thì thiên tài vẫn luôn có suy nghĩ của thiên tài.

Chỉ là sau đó An Ngọc lại cho ra một quyết định mà An Nguyệt không thể nào ngờ tới.

—————

Chờ một lúc sau thì An Nhàn cũng đã đem cơ thể của An Nguyệt đến trước mặt cô.

Nằm đó là một cô gái với mái tóc uốn lượn vàng óng dài ngang lưng, làn da vẫn hồng hào và mịn màng dù cô đã hôn mê lâu lắm rồi. Nhìn thoáng qua trông cô thật giống như một nàng công chúa đang chờ nụ hôn của hoàng tử để tỉnh dậy.

Cảm xúc lúc đó của cô cũng không biết như thế nào, chỉ là khi nhìn thấy chính mình vẫn đang nằm đó khiến khoé mắt của cô không khỏi cay cay, trái tim cũng vì vậy mà đập nhanh hơn.

Sau đó cô được tiêm thuốc ngủ rồi được đưa vào một căn phòng cùng với cơ thể mình.

Người của hoàng gia luôn luôn giữ những bí ấn mà đến cả hậu duệ như họ cũng không thể nào biết hết được, cũng không biết họ làm bằng cách nào, đến khi An Nguyệt tỉnh lại thì đã thấy An Thuần ngồi ngay bên giường phía bên kia cùng với An Ngọc.

Ông xã yêu quý: Vợ yêu chồng rất nhiều. (Hoàn)Where stories live. Discover now