Chương 46: Xuất viện

412 5 0
                                    

Ba tháng nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn.

Trước khi An Nhĩ Thuần kịp nhận ra thì nó đã trôi qua nhanh chóng khi cô dưỡng thương ở trong bệnh viện rồi. Thật ra thương tích của cô không đến mức phải ở đây tận ba tháng nhưng Hàn Tử Thần nhất thiết bắt cô phải nằm trong đây đề phòng có chuyện ngoài ý muốn sảy ra.

Hôm nay đã là ngày đầu tiên của tháng thứ tư, Hàn Tử Thần cuối cùng cũng có ý định đưa cô về nhà chứ không còn phải ở bệnh viện nữa. Nói thật, khoảng thời gian ở bệnh viện của An Nhĩ Thuần không thể nào chán hơn được nữa, không ngủ thì ăn, không ăn thì chơi, không chơi thì ngủ. Nhưng có điều là Hàn Tử Thần lúc nào cũng ở bên cô, mọi công việc đều được anh thu xếp hết để giải quyết trong lúc cô đang ngủ, khi cô thức anh đều tranh thủ chăm sóc cho cô.

Nhờ sự chăm sóc nhiệt tình của anh, cuối cùng cô cũng tăng lên được vài cân, Vĩnh Hy cũng đã nói cô nên ăn nhiều thêm một chút vì dù sao cũng là lần đầu tiên mang thai, nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cả mẹ lẫn con.

Đến tận ngày ra viện An Nhĩ Thuần mới thấy Bích Thuần đến thăm cô. Thật ra thì cô cũng không ngạc nhiên mấy vì dù sao hai người cũng đều có những lời hứa hẹn với nhau, mà đã hứa thì phải thực hiện nó. Giữa hai người luôn có một sợi dây vô hình kết nối với nhau mà không ai có thể cắt đứt được.

Suốt quãng đường từ bệnh viện về đến căn biệt thự của Hàn Tử Thần, Bích Thuần đã kể cho cô rất nhiều chuyện sảy ra gần đây, kể cả chuyện của cô ấy.

Bích Thuần có nói qua việc kinh doanh của cô ấy và Mạch Đông đang diễn ra rất thuận lợi, họ cũng đã tìm được những nhà đầu tư đáng tin cậy, tất cả cũng nhờ vào mối quan hệ của Khả Hân.

An Nhĩ Thuần không định nhúng tay vào việc kinh doanh của họ nên mọi thứ cô cũng chỉ biết thông qua Bích Thuần thôi, lúc trước Hàn Tử Thần có hỏi cô là có cần giúp đỡ họ không. Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng cô vẫn để họ tự phát triển.

Khả Hân không đến thăm cô nhưng cô ấy cũng được Bích Thuần nhắc đến rất nhiều. Hiện tại Khả Hân đang điều khiển một chi nhánh của họ ở thành phố khác, nói rằng cô ấy muốn tự lực phát triển một thành quả riêng của mình.

Mọi người tất nhiên cũng thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại nhưng vì giới hạn thời gian mà Hàn Tử Thần đặt cho An Nhĩ Thuần, cô cũng không có nhiều thời gian để trò chuyện lắm.

Hàn Tử Thần nói với cô rằng sóng điện thoại không tốt cho thai nhi nên cô cũng hạn chế dùng những thiết bị điện tử lắm. Trước đây cô còn không có để mà dùng nên nó cũng không làm cho cuộc sống của cô tẻ nhạt đi nhiều.

————

Đứng trước căn biệt thự, Bích Thuần có chút ngạc nhiên vì diện tích của nó. Căn biệt thự không lớn như cô tưởng tượng nhưng nó lại vô cùng đầy đủ và tiện nghi.

Trước sự cho phép của Hàn Tử Thần, Bích Thuần được mời vào trong như một vị khách. Vì An Nhĩ Thuần đang mang thai nên Hàn Tử Thần quyết định thuê người giúp việc, ban đầu tất nhiên cô phản đối kịch liệt vì cô không muốn trong nhà mình có người ngoài nhưng nó cũng không làm lung lay được quyết định của anh.

Ông xã yêu quý: Vợ yêu chồng rất nhiều. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ