Chương 48: Làm hoà

338 9 0
                                    

"Cô ấy sảy ra chuyện gì?" Hàn Tử Thần có linh cảm không hay về chuyện này, dù sao thì cô gái này đã lo lắng đến như vậy rồi.

"Anh tìm cô ấy đi. Đừng để cô ấy làm chuyện gì dại dột." Chuyện dại dột ở đây Bích Thuần muốn nói đến việc làm hại đến người khác, chỉ là bên này Hàn Tử Thần lại hiểu rằng cô ấy muốn làm hại chính mình, cả Phong Vĩ cũng không thoát khỏi suy nghĩ như vậy.

"Chắc không đến mức như vậy chứ?" Thiên Mạc có chút nghi hoặc.

"Hàn Tử Thần, bây giờ chỉ còn anh mới có thể ở bên cạnh cô ấy thôi. Tôi đã là người ngoài cuộc rồi, An Thuần đã giao cho anh chăm sóc, nếu có chuyện gì. Người chịu thiệt chỉ có hai người mà thôi."

"..."

"Hàn Tử Thần. Cả cuộc đời của An Thuần ngay từ đầu đã thua mọi thứ rồi, chẳng lẽ đến anh cũng muốn cô ấy nhận thua sao?"

"..."

Bên này có thể nghe thấy tiếng thở dài của Bích Thuần, dù đang trong đường đua nào nhiệt nhưng không khí bên cạnh ba người ở đây như bị đóng băng. Cả ba người đều trầm ngâm vào suy nghĩ.

"Phong Vĩ, Thiên Mạc. Liên lạc với mọi người đi tìm cô ấy, tớ về nhà xem thử."

"Được..."

Hàn Tử Thần không thể nghe rõ hai người nói gì tiếp theo, tiếng gió tạt qua cửa kính lấn áp mọi tiếng ồn nhưng nó khiến tâm trạng của anh trở nên hỗn loạn hơn.

"Làm ơn, em đừng sảy ra chuyện gì."

————

Giữa đêm, một chiếc xe Koenigsegg Agera RS đen huyền lao nhanh trong đêm tối.

Vì đang là giữa đêm nên người ở ngoài đường cũng không còn nhiều, chiếc xe thành công thu hút sự chú ý của cảnh sát khiến họ phái người đuổi theo, chỉ là ngay khi họ đến hiện trường thì chiếc xe đã mất hút rồi.

Ngồi trên xe yên tĩnh mà lòng Hàn Tử Thần như lửa đốt, đây là lần đầu tiên anh lo lắng đến mức như vầy.

Con đường ngắn ngủi mà bình thường anh vẫn đi đột nhiên cảm thấy nó thật dài, ngay khi vừa đỗ xe xuống cửa biệt thự, Hàn Tử Thần đã nhanh chóng lao vào nhà.

Trong nhà tối om không một bóng đèn, Hàn Tử Thần vội đến nỗi không kịp tháo giày, anh cứ thế mà lao lên tầng.

*Rầm

Cửa phòng ngủ bị anh mở một cách mạnh bạo.

Bên trong vẫn là khung cảnh tối đen như vậy, An Nhĩ Thuần không ở đây khiến cho tâm tình của Hàn Tử Thần càng tệ hơn.

Móc điện thoại ra, vừa bấm họi cho bọn Phong Vĩ vừa chạy xuống xe.

"Cô ấy không có nhà?" Bên kia Phong Vĩ vốn hỏi nhưng giọng điệu có vẻ chắc chắn.

"Bên cậu?"

"Vẫn chưa có thông tin gì." Thiên Mạc bên cạnh trả lời hộ cũng không quên an ủi Hàn Tử Thần. "Thần, chuyện gì cũng phải cẩn thận chút."

"..."

Cũng không biết Hàn Tử Thần có nghe thấy câu tiếp theo không, ngay khi Thiên Mạc nhìn lại điện thoại đã bị Hàn Tử Thần ngắt máy từ lúc nào rồi.

Ông xã yêu quý: Vợ yêu chồng rất nhiều. (Hoàn)Where stories live. Discover now