Chương 40. Ám muội.

2.1K 118 19
                                    

Trong nháy mắt, như thoáng qua một cái, đã hơn nửa năm trôi qua.

Kiều Cảnh Nhiên đã năm ba cao trung.

Còn chưa đến một tháng nữa, liền cần chuẩn bị thi đại học rồi.

Từ sau lần cô tặng Kiều Dĩ Phong vòng cổ, cô cùng Kiều Dĩ Phong đều rất ăn ý không nhắc lại chuyện đã xảy ra trước đó.

Kiều Cảnh Nhiên không hỏi, không đề cập tới, là bởi vì cô cảm thấy không cần theo đổi quá gấp gáp, cô biết lúc đó Kiều Dĩ Phong rất bận, nếu hoàn thành tốt, tự nhiên sẽ khiến ấn tượng của lãnh đạo đối với nàng tăng thêm vài phần, hơn nữa bản thân Kiều Cảnh Nhiên cũng cảm thấy rất bận, trừ việc bận rộn làm học sinh, ở phương diện tài vụ, cô cũng có một số việc cần xử lý.

Mà Kiều Dĩ Phong, Kiều Cảnh Nhiên không đề cập tới, mà nàng tự nhiên cũng sẽ không nhắc tới chuyện này, dù sao như vậy cũng có thể tránh được rất nhiều xấu hổ không cần thiết, nàng cũng không cần chính diện đi đáp lại Kiều Cảnh Nhiên.

Kiều Cảnh Nhiên không mở miệng, nàng liền sẽ không nói.

Bất luận là nằm ở vấn đề tâm lý cũng được, giữa nàng với Kiều Cảnh Nhiên, trong lòng Kiều Dĩ Phong đều mơ hồ cảm thấy có chút tốt đẹp......

Có lẽ......

Mặc kệ như thế nào, cũng không có cách nào quay lại như trước.

Chẳng sợ đáp án của nàng, là cự tuyệt. Trong lòng nàng, cũng vẫn có một loại dự cảm như cũ, cảm thấy Kiều Cảnh Nhiên...... sẽ bám riết không tha khiến nàng đáp ứng.

Mà Kiều Dĩ Phong...... sau khi có cảm giác như vậy, trong đầu lại nghĩ...... nếu như.

Nếu như......

Nếu như.

Nàng cùng Kiều Cảnh Nhiên, cùng một chỗ, sẽ thế nào?

Sẽ...... sẽ giống như...... người yêu bình thường sao.

Chờ đến Kiều Dĩ Phong phục hồi tinh thần lại, lúc ý thức được mình lại suy nghĩ như vậy, làm nàng cảm thấy sợ hãi.

Nàng bắt đầu sợ hãi, rất sợ, rất sợ.

Vì thế, Kiều Dĩ Phong bắt đầu toàn thân tâm đầu nhập với công tác, bản án kết thúc, không hề ngoại lệ, ở hội nghị thường kỳ nhận được khen ngợi, Phương Du Khanh đối với chuyện này vô cùng hài lòng, cũng cố ý về nhà nói cho Kiều Lễ cùng Kiều Cảnh Nhiên, vì Kiều Dĩ Phong chúc mừng một phen.

Cũng từ sau khi Kiều Dĩ Phong nhận được vòng cổ bắt đầu, Kiều Cảnh Nhiên đột nhiên giống như quả bóng xì hơi, cô không có động tác tiến thêm một bước gì cả, ngược lại trở nên ngoan ngoãn giống như trước, tốt đẹp một đoạn thời gian, Kiều Dĩ Phong đều cảm thấy mình có phải mắc chứng suy nghĩ chủ quan hay không, những chuyện đã xảy ra, như chuyện Kiều Cảnh Nhiên nói thích mình, hôn mình, chỉ là do mình ảo tưởng mà thôi.

Sau khi nghĩ như vậy, Kiều Dĩ Phong lại nhịn không được rùng mình một cái.

Đã lâu.

Từ sau khi nàng cùng Kiều Cảnh Nhiên tách ra ngủ, cũng có rất nhiều thời gian, cũng có đã hơn một năm qua đi, vừa mới bắt đầu Kiều Cảnh Nhiên còn sẽ mượn cớ chơi chơi xấu, rất không biết xấu hổ ăn vạ với mình, quấn lấy mình nói muốn tiếp tục ngủ với mình, rồi sau đó, dần dần không có dây dưa, có thể là em mệt mỏi rồi đi.

[BHTT - Edit Drop] Chỉ yêu người - Tương Cố Dĩ Vô NgônWhere stories live. Discover now