Chương 12. Chị còn đẹp hơn cả cô dâu.

1.1K 158 0
                                    

"Xong chưa? Vẫn chưa xong sao?"

Kiều Cảnh Nhiên một mình dạo bước bên ngoài phòng thay đồ, đi tới đi lui nhàm chán muốn chết.

Không còn cách nào, cô luôn không có kiên nhẫn gì cả, đám người gì đó, thật phiền phức.

"Chờ một chút nữa, một chút nữa là xong rồi." Thanh âm là từ trong phòng thử đồ truyền đến.

Không sai, hôm nay chính là ngày con gái của bác sĩ Lý đã chữa trị cho Kiều Cảnh Nhiên kết hôn. Cả nhà Kiều Cảnh Nhiên đều xác định sẽ tham dự.

Cho nên, Phương Du Khanh mang theo hai cô con gái đi thử lễ phục.

Kiều Cảnh Nhiên đã thay xong lễ phục, vốn dĩ Phương Du Khanh muốn cô mặc váy, đều đã chọn xong rồi, làn váy xù xù, mặc trên người cô nhất định rất đáng yêu, cố tình Kiều Cảnh Nhiên không muốn, nháo muốn mặc tiểu tây trang.

Phương Du Khanh không lay chuyển được cô, đành phải đáp ứng. Liền tự mình đi chọn cho cô một bộ tiểu tây trang cho bé gái mặc.

Không nghĩ tới chính là, tiểu tây trang Kiều Cảnh Nhiên mặc vào lại bất ngờ khiến cô trông đĩnh bạt hơn, đại khái là bởi vì thân khá cao, cho nên hoàn toàn nhìn không ra là một đứa trẻ nhỏ tuổi, ngược lại càng ngày càng bắt đầu giống một cô gái nhỏ.

Vì thế, Kiều Cảnh Nhiên liền ở bên ngoài phòng thử đồ chờ Phương Du Khanh và Kiều Dĩ Phong.

Rõ ràng mình thay quần áo chỉ dùng chưa đến mười phút, vì sao Tiểu Phong và mẹ lại lâu như thế...... Tuy rằng con gái ở phương diện trang phục rất cần thời gian.

Chính là, thật sự rất nhàm chán......

"Ôi......" Kiều Cảnh Nhiên cúi đầu, thở dài.

"Nhiên Nhiên." Phía sau cô, truyền đến thanh âm của Phương Du Khanh.

Kiều Cảnh Nhiên cụp lỗ tai, bất đắc dĩ xoay người.

"!"

Cứ như vậy bị Kiều Dĩ Phong mặc một thân lễ phục trắng thuần kinh diễm.

Không phải bộ dáng tóc dài buông xoã bình thường, mà đem mái tóc dài nhu thuận vén lên, lộ ra hai cái tai xinh xắn, hơn nữa môi lại mỏng, cho nên khuôn mặt càng thêm lập thể. Có lẽ bởi vì lễ phục dạ hội dán lên người, đem đường cong cơ thể Kiều Dĩ Phong thể hiện rất rõ ràng, rất là thon dài, làn da nàng vốn dĩ đã rất trắng, trông rất tốt, cho nên không cần trang điểm, cũng đem đến cho người ta cảm giác tươi mát thoát tục.

Môi Kiều Cảnh Nhiên khẽ nhếch, hai mắt trợn to, đã hoàn toàn bị vẻ đẹp không gì sánh bằng lúc này của Kiều Dĩ Phong làm kinh sợ.

Thật xinh đẹp.

"Sao, thế nào......?" Kiều Dĩ Phong có vẻ vô cùng ngại ngùng.

Rốt cuộc nàng rất ít mặc lễ phục, hôm nay, vẫn là từ lúc thành niên đến nay mới lần đầu tiên mặc lễ phục tham gia hôn lễ của người khác.

"Đương nhiên là đẹp rồi." Phương Du Khanh cũng đã thay lễ phục xong, đứng ở bên cạnh Kiều Dĩ Phong, tay đặt trên vai nàng, hai người so với mẹ con, lại càng giống như chị em.

[BHTT - Edit Drop] Chỉ yêu người - Tương Cố Dĩ Vô NgônWhere stories live. Discover now