Chương 35. Lời nói không từ tâm.

1K 161 27
                                    

Dường như đang trong giờ học.

Kiều Cảnh Nhiên cúi đầu, không biết đang viết cái gì, Kiều Dĩ Phong nhìn thoáng qua nội dung trên bảng đen.

Giờ toán?

Lại đem tầm mắt phóng tới trên người Kiều Cảnh Nhiên, dường như viết gì đó...... không hề liên quan đến nội dung bài học?

Vị trí của Kiều Dĩ Phong cách Kiều Cảnh Nhiên một khoảng xa, cho nên nội dung Kiều Cảnh Nhiên viết, nàng không có cách nào nhìn rõ ràng, chính là nàng nhìn thấy quyển vở mà Kiều Cảnh Nhiên viết.

Dường như là quyển sổ?

Quyển sổ kia Kiều Dĩ Phong từng thấy qua ở nhà, bởi vì nhìn ra được Kiều Cảnh Nhiên rất quý quyển sổ đó, tuy rằng bìa ngoài thật xinh đẹp, nhưng nói cho cùng cũng chỉ là một quyển sổ bình thường mà thôi, Kiều Cảnh Nhiên lại còn bao lên quyển sổ kia một tầng bìa ngoài.

Cho nên Kiều Dĩ Phong còn hỏi riêng Kiều Cảnh Nhiên quyển sổ kia dùng để làm gì, chẳng qua Kiều Cảnh Nhiên thừa nước đục thả câu không chịu nói. Nghĩ đây đại khái là bí mật nho nhỏ của Kiều Cảnh Nhiên, Kiều Dĩ Phong tự nhiên cũng không hề hỏi nhiều nữa.

Rốt cuộc, thiếu nữ tuổi dậy thì có vài bí mật nho nhỏ của chính mình cũng bình thường, ừm...... Tuy rằng không thể, trong lòng ở Kiều Dĩ Phong. Nàng vẫn rất muốn biết nội dung trong đó......

Hiện tại viết?

"Kiều Cảnh Nhiên, em lên làm đề mục này đi."

Kiều Dĩ Phong nghe thấy, giáo viên gọi tên Kiều Cảnh Nhiên.

Kiều Cảnh Nhiên vẻ mặt vô vị, rốt cuộc cũng ngẩng đầu khỏi quyển sổ, nhìn thoáng qua nội dung trên bảng đen, sau đó đóng quyển sổ lại trước, cẩn thận để nó qua một bên, mới chậm rì rì, bước đi không nhanh không chậm đi lên bục giảng.

Cô đầu tiên là duỗi tay xoa xoa miệng mình, nhìn đề mục tự hỏi vài giây, liền cầm lấy phấn bắt đầu viết xuống đáp án, cũng không hề ngừng lại, mà liền mạch lưu loát.

Viết xong, Kiều Cảnh Nhiên lưu loát buông phấn xuống, vỗ vỗ tay, gật gật đầu với giáo viên, liền đi xuống bục giảng.

Sau đó giáo viên bắt đầu giảng giải đáp án mà Kiều Cảnh Nhiên viết xuống. Nhìn dáng vẻ hẳn là đúng đi? Hoàn toàn không cần lo lắng kết quả, không hề ngoài ý muốn.

Mà sau khi bước xuống bục giảng, Kiều Cảnh Nhiên liền lại vùi đầu bắt đầu làm chuyện của mình, không chút để bụng khen ngợi của giáo viên, bạn học chung quanh đối với dáng vẻ không thèm quan tâm chuyện xung quanh của cô cũng miễn dịch, cho nên không có chút kinh ngạc nào.

Kiều Dĩ Phong đem tất cả những điều này cho vào trong mắt.

Trong khoảng thời gian ngắn, trong mắt có chút phức tạp.

Nàng minh bạch.

Ngày hôm qua, vì sao cảm thấy có chút dị dạng.

Không chỉ bởi vì Kiều Cảnh Nhiên lẻ loi một mình?

Mà là--

Cô độc.

Một loại làm nàng đều có thể cảm thấy cô độc.

[BHTT - Edit Drop] Chỉ yêu người - Tương Cố Dĩ Vô NgônWhere stories live. Discover now