Chương 39. Tình thế bắt buộc.

1K 117 8
                                    

Vào tối ngày hôm đó, Kiều Cảnh Nhiên mơ thấy một giấc mộng.

Chính là một khắc tỉnh lại kia, cô lại trong nháy mắt, cái gì cũng không nhớ rõ, nghĩ đến chỉ là một giấc mơ mà thôi, cũng không có tiếp tục miễn cưỡng bản thân.

Chỉ là, trên trán, cảm giác có chút ẩm ướt, cô vươn tay chạm vào một cái, lại không có cái gì dị thường. Sau khi rời giường, thẳng đến khi nhìn đến sách vở được sắp xếp gọn gàng trên bàn học, trong lòng mới hiểu rõ.

Cô nhớ rõ, trước lúc mình đi ngủ, trên bàn vẫn lộn xộn, hơn nữa cô từng dặn dò người giúp việc trong nhà, trừ phi có sự cho phép của mình, hoặc lúc bản thân không có trong phòng, mới cho người vào quét tước.

Nói như vậy nói...... Cũng chính là......

Đêm qua......

Chị ấy đã tới......?

Nói cách khác...... Mấy chữ trên bàn học chị ấy cũng nhìn thấy?

Kinh ngạc qua đi, là thản nhiên.

Cũng tốt.

Dù sao chị ấy cũng biết, hiện tại chị ấy thấy được, cũng không phải chuyện gì xấu.

Chỉ có điều, Kiều Cảnh Nhiên lại thật sự không nghĩ đến. Cô vốn cho rằng Kiều Dĩ Phong chui vào trong mai rùa của mình, nói thế nào cũng có thời gian hòa hoãn gì đó, sau đó chờ mình lại đi giả vờ đáng thương, Kiều Dĩ Phong mới mềm lòng.

Kết quả...... thời gian hòa hoãn này, so với cô dự đoán còn muốn ngắn hơn. Hơn nữa...... nhìn ngày hôm qua, Kiều Dĩ Phong lại chủ động trước, hay là...... nàng thoái nhượng?

Kiều Cảnh Nhiên cảm thấy, khả năng trước đó có vẻ đúng hơn.

Nếu Kiều Dĩ Phong chủ động, như vậy...... cô thế nào nhỉ, cũng nên đáp lễ phải không?

Nhìn hai chồng sách tham khảo lớn trên bàn, Kiều Cảnh Nhiên liếc mắt một cái, trong lòng cũng đã lập tức có quyết định.

Sách tham khảo, nào quan trọng bằng Kiều Dĩ Phong a.

Tiếp theo, Kiều Cảnh Nhiên liền...... thu dọn tốt mọi thứ rồi đến trường.

Cô biết, Kiều Dĩ Phong gần đây bận rộn công tác, trước đó mặc kệ là bận thật hay giả vờ bận, là nàng hữu tâm hay vô tâm, Kiều Cảnh Nhiên đều không nghĩ đến việc quấy rầy Kiều Dĩ Phong đang ngủ say vào sáng sớm.

Trước kia không cố kỵ chỗ nào, là bởi vì Kiều Dĩ Phong vẫn là một người học sinh, mà lúc này nàng đã là người của xã hội, so với mình...... không giống nhau. Cho nên a, Kiều Cảnh Nhiên cảm thấy, mình phải cố gắng hơn nữa a.


Lúc Kiều Cảnh Nhiên rời khỏi nhà không bao lâu, Kiều Dĩ Phong cũng tỉnh lại, đồng hồ sinh học đã hình thành, cho nên lúc này nàng thức dậy khá sớm. Bây giờ không cần đến đồng hồ báo thức, nàng cũng không tắt đồng hồ báo thức đi, chỉ ôm lấy hai chân mình, ngồi ở trên giường một hồi lâu, đều đang ngẩn người, thẳng đến khi đồng hồ báo thức vang lên, nàng mới rời giường.

[BHTT - Edit Drop] Chỉ yêu người - Tương Cố Dĩ Vô NgônWhere stories live. Discover now