Chapter 3: little things in life (1)

842 126 8
                                    

(Mình chưa có tg beta nên sẽ có nh lỗi sai. Sau khi có tg beta mình sẽ xoá note này)

Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần cho một chặng đường gian nan trước mắt nhưng Seongwoo không hề nghĩ rằng mọi chuyện lại khó khăn đến độ dường như mọi thứ đang muốn thử thách anh đến tận cùng, bắt đầu từ cái mùi đáng sợ của văn phòng anh. Seongwoo chỉ muốn được chui vào chăn và nằm dài nghỉ ngơi từ giờ đến hết tuần. Ngay tại lúc này anh cảm thấy chỉ một chút nữa thôi là sẽ chịu hết nổi, công việc gì cũng muốn kệ tất, anh sẽ cắp đít, trèo lên xe, lái một mạch thẳng về nhà.

Mang thai bảy tuần rưỡi thực sự tiêu hao quá nhiều sức lực của anh. Seongwoo rất dễ bị mệt, mà đã mệt là bết xác luôn. Chưa kể đến việc anh còn bị ốm nghén nhiều hơn người bình thường, cân nặng cũng tăng nhanh chóng mặt, chẳng được bao lâu mà bụng anh đã tròn lên một chút. Còn nhớ cái lúc Seongwoo tự tin phát ngôn rằng mình vẫn có thể đi làm, lúc ấy không một điều gì trong số những điều vừa kể trên sượt qua não, thế cho nên bây giờ Seongwoo mới thấm thía thế nào là tình cảnh 'điếc không sợ súng' mà người đời hay nói. Nhưng may thay, bác sĩ đã dặn dò rằng đó đều là những biểu hiện rất bình thường và theo thời gian mọi chuyện sẽ ổn định và chuyển biến tốt đẹp hơn, vì vậy nên Seongwoo cứ coi đó như chân lý chói qua tim mà cố gắng đi về phía trước.

Một điều nữa mà Seongwoo thề rằng cả đời anh chưa từng bị chuột rút kinh khủng như vậy, may mà có Daniel luôn sẵn sàng matxa cho anh mọi lúc mọi nơi chỉ cần anh ho he một chút. Chồng anh cũng cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu thèm ăn của anh từ sáng sớm cho đến nửa đêm, từ chục loại ngũ cốc khác nhau cho đến chân giò đêm tận đầu kia của thành phố. Tất cả đều vì muốn anh được thoải mái và Seongwoo thực lòng biết ơn Daniel rất nhiều. URGH nhưng đó là câu chuyện của 24 giờ trước còn ngay bây giờ anh chỉ muốn đá bay đít cậu ra khỏi nhà.

Seongwoo biết làm như vậy đúng là nhỏ nhen và chấp nhặt nhưng Daniel phải biết rõ hôm nay là buổi siêu âm đầu tiên, là cơ hội để cả hai được nhìn thấy hình ảnh đầu tiên của Đậu nhỏ và mà ờ.. cậu sắp sửa bỏ lỡ thời khắc đó. Bởi vì cậu thậm chí còn không có mặt trong thành phố do cuộc họp với khách hàng đột nhiên bị kéo dài. "Em xin lỗi. Seongwoo, em thề. Em sẽ làm bất cứ điều gì để bù đắp cho anh, đư...-". Daniel nài nỉ qua điện thoại và Seongwoo thậm chí chẳng muốn nghe thêm nữa.

Seongwoo vẫn đang mang tâm trạng vô cùng chán nản chuẩn bị đến bệnh viện thì nhìn thấy Jaehwan đứng đợi ở sảnh tòa nhà văn phòng anh, trên tay cầm một bó hoa cẩm chướng.

Seongwoo vẫn đang mang tâm trạng vô cùng chán nản chuẩn bị đến bệnh viện thì nhìn thấy Jaehwan đứng đợi ở sảnh tòa nhà văn phòng anh, trên tay cầm một bó hoa cẩm chướng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
NielOng |  Small StepsWhere stories live. Discover now