Chapter 2: waves of hope (2)

940 148 19
                                    



Seongwoo chằng cần bất cứ một thông báo gì cũng biết con người đang hò hét với một chất giọng không thể nhầm lẫn ở ngoài cửa kia là ai.

"Cháu trai của mình đâu rồiii?"

Kim Jaehwan đúng là rất biết cách gây sự chú ý và vinh dự nhận ngay một cái đập từ Daniel vì quá ồn ào..

"Sao mà em biết cháu em không phải là con gái hả?" Seongwoo quay sang hỏi khi nhìn thấy Jaehwan bước vào trong phòng khách. Vừa vào đến nơi, Jaehwan đã nhìn thấy cảnh một Seongwoo lười biếng nửa ngồi nửa nằm trên sofa, trên tay ôm một bát bỏng ngô to tướng, nhàn rỗi xem lại bộ phim Law and Order đang được chiếu trên TV.

"Chuyệnn!! Gì mà em chẳng biết chứ.! Nhìn nè, dù là trai hay gái thì em vẫn mua được cho cháu em một chiếc áo len đôi với em rồi nhé." Jaehwan khí thế nói rồi đặt mông xuống chiếc ghế bành.

"Quên đi cậu đừng mơ có ao đôi với con mình." Daniel cắt ngang khi trở lại vị trí ban đầu của mình bên cạnh Seongwoo.

"Mình sẽ trở thành chú của nó mà," Jaehwan nói với giọng hờn dỗi. "Mà con cậu sẽ trở thành đứa bé may mắn nhất trên vũ trụ này khi có một người chú tuyệt vời như mình." Jaehwan cười tự mãn.

"Cậu có chắc không phải điều ngược lại không?" Daniel nhướn mày.

"Daniel, tại sao cậu lại dám có cái suy nghĩ như thế hả? Mình sẽ đối xử với nó như là con mình. Mà với cả, ai sẽ là người trông nó khi hai người trốn đi hẹn hò riêng hả?" Jaehwan tiếp tục ca cẩm.

"Không, Jaehwan, anh thề là không phải em." Seongwoo lắc đầu phủ quyết. "Em quên lần cuối em trông Jinyoung như nào rồi hả? Minhyun chắc chỉ thiếu nước lao vào bứt đầu em ra luôn thôi."

"Này, chẳng qua tại vì em không biết là mình phải thay bỉm cho cháu nó thôi. Em tưởng là một cái bỉm có thể chứa được hết số shits của cháu nó trong cả một ngày.. Mà còn cả một lô một lốc cả đống thập cẩm đủ loại đồ sơ sinh nữa chứ, mẹ ơi, nhiều vãi chưởng luôn ấy."

"Ừ, chắc chắn không phải là cậu. Đậu Đậu sẽ không bao giờ đi đâu một mình với cậu hết." Daniel tuyên bố.

"Kệ cậu gì cũng được, gọi nó là Đậu Đậu cũng dễ thương đấy, cơ mà mình vẫn sẽ là chú nó thôi." Jaehwan tỉnh bơ nói. "À mà í, thế cậu.. ờm.. vẫn có thể sexy-sexy hahahihi với anh Seongwoo trong lúc này chứ hả?" Jaehwan giật giật chân mày, hào hứng hỏi.

Câu trả lời chỉ chẳng thấy đâu chỉ biết Jaehwan ăn ngay một cái gối vào mặt. Seongwoo thì cắn môi cười còn Daniel nhìn cậu bạn trí cốt của mình với ánh nhìn khinh bỉ.

"Bọn mình sẽ không bàn luận chuyện đó với cậu, mà tớ tưởng là cậu ghét khi hồi trước tớ kể cho cậu nghe về đời sống ban đêm của mình với Seongwoo cơ mà nhỉ." Lần này đến lượt Daniel bị ăn một gối từ Seongwoo ngay sau khi nói xong câu cuối.

"Được mấy tháng rồi?" Jaehwan đột nhiên hỏi.

"4 tuần rưỡi." Seongwoo đáp rồi đặt tay lên bụng mình. Dù không có gì khác biệt nhưng anh biết có những thay đổi trong bụng mình. Tất cả vẫn như một giấc mơ. Anh vẫn nhớ thời khắc lúc mình thông báo cho cha mẹ hai bên biết. Hai nhà nội ngoại đều náo loạn hết cả lên vì có trời mới biết mọi người đã chờ đợi tin vui này biết bao lâu.

NielOng |  Small StepsHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin