Chương 186: Sự lạnh nhạt của Cung Dạ Tiêu

7.5K 182 5
                                    

Hoắc Yên Nhiên đã xem tất cả tư liệu về cô, khuôn mặt lộ ra đầy vẻ tự tin. Tình hình của Trình Ly Nguyệt kém cỏi hơn sự tưởng tượng của cô. Việc cô đã từng ly hôn nhất định sẽ bị Cung lão gia bài trừ. Cháu trai ông lần đầu tiên kết hôn, làm sao có thể lấy một người đã từng ly hôn được cơ chứ?

Hơn nữa cô chỉ là một nhân viên công ty quèn, thân phận thiên kim tiểu thư đều không có, rõ ràng chỉ là một cô bé lọ lem ngoài đời thực.

Nhưng hiện thực là cô bé lọ lem không được đối đãi giống như trong truyện cổ tích. Cô bé lọ lem chỉ có thể trở về với cuộc sống đời thường đến hết cuộc đời.

Xem ra nếu có cơ hội cô vẫn muốn gặp gỡ người phụ nữ này. Nhưng mà, hiện tại cô muốn gặp Cung Dạ Tiêu trước, Cung Dạ Tiêu không chủ động, vậy cô đành phải chủ động.

Trong công ty, Trình Ly Nguyệt đang cúi đầu chăm chú vẻ bản thảo, vẽ được một lúc liền ngây ngốc, cô bắt buộc phải để đầu óc tỉnh táo mới có thể vẽ tiếp được, dạo này cô rất hay bị phân tâm.

Lúc này, cô chợt nhớ ra lần trước Cung Dạ Tiêu tặng cô sợi lắc tay kim cương, cô không nỡ đeo lên tay vì món đồ đó quá đắt, hơn nữa bởi vì công việc nhiều quá, cô vẫn chưa mang về nhà.

Cô từ từ lấy ra đeo lên tay mình, viên kim cương kia sáng chói, đẹp đến mê người.

Cô nhìn một cách ngây ngốc, ngẩng đầu lên nhìn tòa nhà chọc trời đối diện, khẽ thở dài.

Văn phòng tổng giám đốc tập đoàn Cung Thị.

Cung Dạ Tiêu vừa xử lý xong đống công việc trong tay liền nhận được điện thoại, giọng người đàn ông trong điện thoại trầm thấp: "Cậu chủ, xin hồi báo với cậu, chúc tôi đã tra ra được chút thông tin, có thể chắc chắn rằng cái chết của cha Trình tiểu thư có liên quan đến Lục Hải. Bây giờ chỉ còn thiếu chứng cứ nữa thôi."

"Được, không cần biết phải trả giá như thế nào, chuyện này nhất định phải giải quyết tận gốc, bên Lục Hải có bị kinh động không?"

"Không có, ông ta vẫn chưa biết có người ngầm theo dõi ông ta."

"Rất tốt, tiếp tục cho tôi, đợi cuộc gọi tiếp theo của các người. Tôi muốn có chứng cứ xác thực, đem Lục Hải tống vào trong ngục."

"Có thể cần phải thêm chút thời gian nữa." Đầu dây bên kia lưỡng lự.

Cung Dạ Tiêu ánh mắt kiên định nói: "Các người phải đi điều tra nhanh cho tôi."

Cúp điện thoại xong, Cung Dạ Tiêu nhíu mày, ánh mắt nhìn về tòa nhà thấp bé kia. Chờ đến ngày đó, người phụ nữ này sẽ không còn cự tuyệt hắn nữa.

Đồng thời lúc này, Trình Ly Nguyệt cũng nhìn hắn, chỉ là khoảng cách quá xa, hai người họ không biết đối phương cũng đang nhìn mình.

Lúc này, điện thoại nội bộ trước mặt Cung Dạ Tiêu vang lên, hắn nghe máy: "Alo"

"Cung tổng, Hoắc tiểu thư đang đứng ở đại sảnh hẹn gặp." Nhan Dương nói.

Cung Dạ Tiêu trầm tư vài giây rồi mở miệng: "Mời cô ta vào."

"Vâng! Nhan Dương đáp lại một tiếng.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ