Chương 154: Trình Ly Nguyệt không đồng ý

7.8K 185 0
                                    


Thật vất vả lắm mới đến bốn rưỡi, cô gọi điện thoại cho Cung Dạ Tiêu, cô muốn đi đón con. Đúng lúc Cung Dạ Tiêu vừa vặn cũng đi về hướng cô, hai người họ cùng nhau đi.

Vừa ngồi lên xe, Trình Ly Nguyệt liền hướng ánh mắt đến người đàn ông ngồi bên cạnh: "Anh đến tìm người nhà họ Thẩm à?"

Trên đùi Cung Dạ Tiêu còn đặt một tập văn kiện, trên tay hắn cũng cầm một tập văn kiện để xem, ánh mắt liếc qua cô một chút: "Tìm rồi, tôi đã ép người nhà họ Thẩm phải ra mặt đến công ty em xin lỗi, đồng thời phải treo băng rôn xin lỗi em một tháng."

Trình Ly Nguyệt biết muốn người nhà họ Thẩm cúi đầu nhận sai, nếu không dùng thủ đoạn cưỡng ép, e là khó có thể làm được.

"Anh thật sự..." Trình Ly Nguyệt cắn môi, cô muốn hỏi rằng hắn thực sự muốn làm như vậy sao?

Nhưng người đàn ông lại nhanh chóng ngắt lời cô: "Tôi tình nguyện."

Trình Ly Nguyệt thở khẽ một tiếng, cô nghiêng người nhìn biểu cảm có chút trẻ con của hắn, nhất thời không nói gì nữa.

Đón con xong, cậu nhóc nghịch ngợm, ngồi trong lòng Trình Ly Nguyệt nhích tới nhích lui, một lúc lại ôm cổ cô, cái miệng nhỏ bi bô không ngừng, một lúc lại cười cười kể về chuyện ở trường, đùa vui ầm ĩ.

Đêm đó, nụ hôn chúc ngủ ngon liền bị người đàn ông này biến thành cưỡng hôn. Thừa dịp thằng bé ngủ say, người đàn ông làm càn, dồn cô vào cửa, hôn cô một lượt rồi mới cho cô đi ngủ.

Trình Ly Nguyệt mất ngủ, đến nửa đêm cô mới mơ mơ hồ hồ nhắm mắt, vừa mở mắt ra thì trời đã sáng rồi.

Thằng nhóc năn mặc chỉnh tề ngồi bên cạnh đếm cho Cung Dạ Tiêu chống đẩy. Cung Dạ Tiêu vẫn chưa thay quần áo, hắn chỉ mặc mỗi chiếc quần sịp tam giác nằm chống đẩy trên mặt đất, cơ thể to lớn rắn chắc thu hút tầm mắt của Trình Ly Nguyệt.

"Ba thật là giỏi, sắp được một trăm rồi!" Thằng bé dùng ánh mắt đầy ngưỡng mộ nhìn ba nó.

Người đàn ông đã chống đẩy được một trăm cái, nhưng người hắn cũng chỉ lấm tấm chút mồ hôi, hơi thở đều đều không gấp gáp. Hắn ngồi dậy, bế thằng bé vào trong lòng hôn một cái, rồi ngẩng đầu nhìn người phụ nữ đang xem náo nhiệt, trong ánh mắt lóe lên sự ám muội mà chỉ mình cô hiểu.

"Nhanh thay quần áo đi! Sắp muộn rồi." Trình Ly Nguyệt lắc lắc đầu nói với hắn.

Cung Dạ Tiêu thay quần áo đi ra, chiếc sơ mi sẫm màu, kết hớp cùng với quần tây, khiến hắn vừa cao quý, vừa có mị lực chết người.

Đưa thằng nhóc đi học xong, chiếc xe chạy một mạch đến nhà hàng ăn sáng. Đến bây giờ, việc Trình Ly Nguyệt cùng hắn đi ăn sáng đã giống như một thói quen công việc, ăn xong bữa sáng, hắn sẽ đưa cô đến cửa công ty.

Cung Dạ Tiêu chưa nhìn thấy tấm băng rôn xuất hiện, đôi mắt thanh tú nheo lại đầy căm tức, nói với Trình Ly Nguyệt: "Em lên trước đi."

Nhà họ Thẩm

Hôm nay đến công ty Thẩm Đào Dương cũng không đi, rất nhanh ông liền nhận được cuộc gọi của trợ lý Cung Dạ Tiêu, ông ta tức giận quở mắng vợ: "Bà còn rề rà gì nữa? Mau đi xin lỗi người ta đi."

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiWhere stories live. Discover now