Chương 69: Chung sống hòa thuận

13.3K 221 14
                                    

Sau lưng cậu nhóc hào hứng chạy ra: "Baba, đi mua sắm ư? Con cũng muốn đi!". 

Cậu nhóc rất thích những hàng hóa la liệt trong trung tâm mua sắm, mặc dù phần lớn những thứ đó mami đều không cho cậu ăn, nhưng chỉ cần nhìn thôi cậu cũng rất vui.

 Khi bước ra khỏi cửa, cậu bé một tay dắt mẹ một tay dắt ba, mình bước chân sáo đi ở giữa, dáng vẻ vô cùng đắc ý. 

"Tiểu Trạch, đi chậm thôi!"Trình Ly Nguyệt nói xong, quay đầu qua thì thấy anh đang nhìn mình với ánh mắt sâu thẳm, quyến rũ. 

Trái tim Trình Ly Nguyệt từ khi tới đây vẫn chưa thể bình tĩnh, lúc này, bốn mắt nhìn nhau, đáy mặt đều có ánh sáng dịu dàng mà cả hai không hề phát giác ra.

 Trình Ly Nguyệt ngại ngùng quay đi trước, còn người đàn ông, dưới đáy mắt có nụ cười thoáng ẩn thoáng hiện, vô cùng hút hồn. 

Trong trung tâm thương mại. 

Cậu bé ngồi trên xe đẩy, hai mắt to tròn nhìn ngó xung quanh, Cung Dạ Tiêu đẩy con đi, Trình Ly Nguyệt thì tới khu rau củ chọn các loại rau tươi, cảnh tượng này trong mắt người ngoài, ai bảo đây không phải là một gia đình ba người? 

Cung Dạ Tiêu bình thường làm rất tốt công việc bảo mật của bản thân, vì thế khi đi trong đám đông anh không hề lo sợ bị nhận ra, chỉ có điều khi có nhiều người lén nhìn anh, đều bị khí phách bẩm sinh trên người anh làm cho khiếp sợ, thầm nhủ đây chắc chắn là một nhân vật lớn. 

Sự đảm đang của Trình Ly Nguyệt được bộc lộ rõ rệt, cô rất có kinh nghiệm khi mua rau, chọn xong rau liền sang quầy bán thịt, cô tính toán cả bữa sáng cho ngày mai. 

Khi tính tiền, do mua hơi nhiều, Trình Ly Nguyệt chuẩn bị quẹt thẻ, khi đang tìm thẻ trong túi, một chiếc thẻ vàng lấp lánh xuất hiện trong tầm mắt của cô. 

"Quẹt của tôi." Giọng trầm nam tính vang lên. 

Trình Ly Nguyệt đưa mắt nhìn qua, sau đó đẩy lại, đồng thời cũng lấy thẻ của cô ra, ngẩng đầu nói với anh: "Quẹt của tôi." 

Cung Dạ Tiêu nhíu mày, cô ấy vẫn còn khách sáo với anh, lúc này nhân viên phục vụ đã quét xong mã vạch, báo giá, khi Trình Ly Nguyệt đưa thẻ ra thì anh lợi dụng ưu thế chiều cao, đưa thẻ của mình ra nhanh hơn: "Quẹt thẻ này." 

"Của tôi, của tôi, quẹt của tôi" Trình Ly Nguyệt vội giành lấy. 

Nhân viên phục vụ nhìn hai chiếc thẻ, sau đó lại nhìn người đàn ông đưa thẻ vàng, vô cùng tôn quý, khiến cô bất giác cầm lấy thẻ của anh: "Vậy quẹt thẻ của ngài đây."

 Trình Ly Nguyệt cũng không dám trách cứ nhân viên thu ngân, đành lặng lẽ cất thẻ đi.Sau khi quẹt thẻ mới phát hiện, anh đã xách đồ, đẩy Tiểu Trạch lên phía trước đợi cô rồi, nhân viên phục vụ trả thẻ lại cho cô: "Tiểu thư, thẻ của ông xã cô." 

Trình Ly Nguyệt lập tức mặt đỏ bừng, lầm tưởng Cung Dạ Tiêu là ông xã của cô sao? Trình Ly Nguyệt không tiện giải thích, cô cầm lấy thẻ nắm trong tay, đi về phía Cung Dạ Tiêu, anh rất thính tái, đã nghe thấy hết. 

"Là thẻ của ông xã em, vậy chiếc thẻ này em hãy giữ lấy đi!" Cung Dạ Tiêu nửa đùa nửa thật nói với cô. 

Trình Ly Nguyệt thầm nghiến răng lườm anh: "Tôi không cần." 

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ