Chương 173 : Cô thương hắn

8.4K 232 18
                                    


Trình Ly Nguyệt ngồi một lát, đột nhiên đặt đũa xuống, đi nhanh về phía phòng khiêu vũ, chỉ thấy quanh đó có rất nhiều người, Trình Ly Nguyệt tìm một góc ít người chen vào. Liền nhìn thấy Cung Dạ Tiêu ga lăng nắm tay Hoắc Yên Nhiên trên đài, thân thể Cung Dạ Tiêu cường tráng, ngũ quan hài hòa, khí chất cao quý mê người, mà cô gái được hắn nắm tay đương nhiên cũng không thua kém, cao quý như nữ thần, xinh đẹp kiều diễm, mỗi động tác cử chỉ đều lộ ra phong cách quý phái, đẹp đến đàn áp đối phương.

Hai người lên đài, trong lòng tất cả mọi người đều nảy lên một ý nghĩa, hai người bọn họ thật môn đăng hộ đối.

Ngay cả Trình Ly Nguyệt cũng nghĩ như vậy, tuy nhiên còn có một loại cảm giác đố kỵ khác, cô vẫn nhớ rõ lúc Cung Dạ Tiêu ôm cô khiêu vũ trước kia, độ ấm của lòng bàn tay hắn, sự ôn nhu mê người của hắn.

Mà giờ khắc này, hắn lại thuộc về cô gái khác. Cung Dạ Tiêu cúi người xuống, ga lăng đưa tay phải ra, trái tim Hoắc Yên Nhiên đập rất nhanh, cô nhìn người đàn ông mê người như một vị hoàng tử trước mặt mình, chậm rãi đưa tay ra, đặt vào lòng bàn tay hắn.

Giờ khắc này, cô cảm nhận được sự vinh quang được mọi người chú ý đến, tuy thân phận của cô cũng không hề kém, nhưng sánh đôi với người đàn ông này, lại càng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Trên đài khiêu vũ.

Người trong phòng tiệc đều hâm mộ nhìn đôi nam thanh nữ tú đang nhảy qua nhảy lại trên đài khiêu vũ.

Tư thế nhảy của Hoắc Yên Nhiên rất uyển chuyển, Cung Dạ Tiêu và cô rất ăn ý, xoay tròn, nhảy lên, hai người đều rất thành thạo, dường như kỹ thuật nhảy của bọn họ đã đạt đến trình độ khiến người ta phải thưởng thức, nhìn rồi sẽ không muốn dời mắt đi.

Dưới đài, đôi mắt Trình Ly Nguyệt bỗng bị bao phủ bởi một màng hơi nước, cô không muốn xem nữa, ngực của cô khó chịu đến không thở nổi, có chút đau đớn.

Cô chen ra khỏi đám người, tiếp tục đi về phía băng truyền đồ ăn, tiếp tục bữa tối.

Ngồi về vị trí của cô, xung quanh không còn ai đang ăn nữa, yên tĩnh đến nỗi cô có thể nghe thấy tiếng tim đập loạn nhịp của mình.

Trong đầu cô đều là hình ảnh Cung Dạ Tiêu và Hoắc Yên Nhiên khiêu vũ, đẹp đẽ vô cùng, hoa lệ nhiều vẻ.

Vừa hay lúc này, Dạ Lương Thành dẫn cậu nhóc kia ra phòng yến tiệc, đi dạo ở quảng trường có đài phun nước bên ngoài, hắn không thích quang cảnh trong phong yến tiệc, Cung Muội Muội cũng theo hắn đi ra, tiếng nhạc du dương vọng ra từ trong bụi cỏ, bọt nước đẹp mắt trong đài phun nước tạo thành một đường, rơi xuống một cách hoàn hảo, nhưng lúc này, dù bọn họ đứng ở phía dưới bọt nước nhưng nước trong đài giao nhau ở hai bên không hề rơi trên người bọn họ, ngược lại, dưới ánh đèn , trông nó thật hùng vĩ, hoa lệ.

" Oa, đẹp quá đi!" Tiểu tử kia ngồi trên khuỷu tay rắn chắc của Dạ Lương Thành ngẩng đầu nhìn bọt nước phía trên, vô cùng kinh ngạc. Cung Muội Muội cũng ngước mắt lên, dưới bọt nước, khuôn mặt nhỏ nhắn trong suốt như thủy tinh, ánh mắt của Dạ Lương Thành rơi trên gương mặt của cô, đáy mắt khẽ hiện lên sự rung động.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ