Chương 166: Daddy tha tội

6.5K 174 3
                                    


Tiếng khóc của thằng bé khiến Cung Muội Muội vô cùng bối rối. Cô bế cậu nhóc đi ra ngoài, tình cờ gặp giám đốc quản lý, cô vội hỏi: "Xin hỏi anh có thấy anh trai tôi đâu không?"

"Cung tổng đang ở hậu trường xử lý ít công việc." Vị giám đốc kia trả lời.

Cung Muội Muội lập tức ôm cậu bé về phía hậu trường. Đêm nay ở đây sẽ có rất nhiều tiết mục đặc sắc, hơn nữa được mời đến đều là những diễn viên hạng A.

Cung Dạ Tiêu lúc này đang bị một nữ diễn viên quốc tế hạng A vây lấy. Nữ diễn viên này muốn nhân cơ hội này khiến Cung Dạ Tiêu có một chút ấn tượng tốt đẹp. Lúc này, thừa dịp có người ở đằng sau bước tới, cô giả vờ ngã về phía hắn.

Cả người cô mềm mại ngã vào lòng Cung Dạ Tiêu. Cung Dạ Tiêu liền đỡ cô nhưng cô ta không lập tức đứng lên mà đưa tay ra ôm lấy eo hắn, cố tình lộ ra bộ ngực trước tầm mắt hắn.

Mà lúc này, tiếng hừm nhẹ vang lên, là âm thanh non nớt của một đứa trẻ con: "Hừm, daddy ở đây làm gì?"

Cung Dạ Tiêu nghe thấy tiếng con trai, liền lãnh khốc đẩy nữ diễn viên ở trong lòng ra, quay đầu về hướng Cung Muội Muội, có chút lung túng. Vẻ mặt hắn cứng nhắc: "Em ôm Tiểu Trạch ra đây làm gì?"

"Daddy, con cảnh cáo ba nha! Ba không được thân mật với người phụ nữ khác, nếu không con sẽ méc với mami, để mami giận daddy." Thằng bé thở phì phò như một con thú nhỏ giận dữ, hơn nữa còn dám uy hiếp hắn.

Cung Dạ Tiêu rùng mình, ánh mắt nhìn chằm chằm vào thằng nhóc, giọng cảnh cáo: "Không được nói với mami, vừa nãy cô kia đau chân, daddy chỉ đỡ cô dậy thôi."

"Con nhìn thấy rồi, cô kia ôm daddy mà!" Thằng bé không muốn giúp hắn che đậy.

"Thế phải làm như thế nào con mới không nói với mami?" Cung Dạ Tiêu không khỏi cùng thằng bé thương lượng. Quả nhiên thằng bé bị di truyền bởi hắn – người lúc nào cũng dùng điều kiện để uy hiếp.

Cung Muội Muội đứng một bên không khỏi mím môi nhịn cười, anh trai cô là thật lòng sao? Muốn cùng thằng bé thương lượng?

Cậu nhóc lúc này mới nhớ ra mục đích tới tìm hắn, cái miệng nhỏ nhắn nói: "Daddy, mami ở đâu? Tại sao mami không đến đây.?"

Lông mày lưỡi mác của Cung Dạ Tiêu khẽ nhíu lại: "Mami tối nay bận chút việc không thể đến được."

"Mami tại sao không thể tới, daddy gọi điện thoại cho mami chưa?"

"Gọi rồi." Cung Dạ Tiêu nói dối.

"Nhưng daddy không để con nói chuyện với mami, con muốn gọi điện cho mami, con muốn mami đến." Thằng bé khuôn mặt kiên định nói.

"Tại sao?"

"Bởi vì ở đây có đồ ăn ngon, lại còn đông vui nữa, con muốn cùng chia sẻ với mami." Thằng bé cao giọng nói.

"Nhưng mami thật không thể đến được, mami có việc daddy hôm nay rất bận, con có thể theo cô được không?" Cung Dạ Tiêu định không đếm xỉa đến lời thỉnh cầu của thằng bé.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ