Chương 148: Trước tiên không đụng vào em

7.6K 176 1
                                    


Gần tối.

Nhà hàng năm sao.

Trình Ly Nguyệt cất bước đi vào, cô được người phục vụ dẫn đến một phòng ăn đã đặt trước, Cung Dạ Tiêu và Tiểu Trạch vẫn chưa tới, Trình Ly Nguyệt ngồi vào chiếc bàn ăn sang trọng chợt ngẩn người. Cô không phải là người có tiền, vì vậy những nơi mà người có tiền thường đến luôn khiến cô có chút thiếu tự nhiên.

"Tiểu thư, xin hỏi hiện tại cô có muốn chọn món không ạ?"

"Không cần, cho tôi trước một ly trà là được, cảm ơn." Trình Ly Nguyệt lắc đầu, chắc chắn bữa này là Cung Dạ Tiêu mời rồi, cứ chờ hắn đến rồi tính.

Người phục vụ mang nước lên cho cô, Trình Ly Nguyệt liền nâng ly nước lên rồi đứng trước cửa sổ lộng lẫy, nhìn những ngọn đèn neon ngoài cửa số đang lần lượt sáng lên, tô sắc cho cả thành phố, tâm tình có hoàn toàn thả lỏng, cũng để lộ ra một tia mơ màng. Trong thành phố này, còn ai cố chấp đi qua bóng đêm như cô nữa không?

Hình như tất cả mọi người đều vì vui vẻ mà luôn mượn cớ, hưởng thụ cuộc sống một cách tùy ý. Thực ra cho dù lần này Cung Dạ Tiêu có giúp ba cô tìm ra chân tướng hay không, thì hàng phòng bị trong trái tim có cũng bắt đầu có vết nứt rối, bởi vì mị lực của người đàn ông này quá lớn, có quả thực không chống cự nổi.

Vì vậy, dù hắn có giúp cha cô hay không, cô nghĩ, sớm muộn gì hàng phòng bị này cũng sẽ bị hắn công phá. Hôm nay, cô sẽ làm một cuộc giao dịch với hắn, tương lai dù có xảy ra chuyện gì thì cô đều có thể chủ động rút lui, có nợ có trả, vẫn là nên nhận ít một chút thì hơn.

Trình Ly Nguyệt không khỏi cười khổ một tiếng, đúng là vấp ngã một lần nên khôn hơn một chút, cô vẫn không muốn có bất cứ quan hệ gì với người đàn ông này, cô đã nghĩ xong đường lui cho mình rồi.

Đúng lúc này, cánh cửa phía sau vang lên tiếng gõ cửa rồi bị đẩy ra, Cung Dạ Tiêu dắt tay tiểu Trạch bước vào, trái tim Trình Ly Nguyệt bỗng rung động, sức hấp dẫn lan tỏa toàn thân của người đàn ông này giống như một loại thuốc độc vậy, sẽ từ từ xâm chiếm vào từng tế bào trên cơ thể, cuối cùng khiến người ta hoàn toàn nghiêng ngả vì hắn.

Cung Dạ Tiêu mặc một bộ vest đen, người cao chân dài, dáng người đúng tiêu chuẩn của người mẫu, mà điều khiển người ta động lòng hơn đó chính là khuôn mặt hắn, hoàn mĩ không góc chết, còn đôi mất hẳn chính là một đấm sâu khó nhìn thấu nhất trên đời này, chỉ cần ngắm nhìn một chút thôi là có thể chìm đắm trong đó bất cứ khi nào.

Cung Dạ Tiêu nhìn phía trước cửa sổ, thấy người phụ nữ tay bưng ly trà đang say sưa nhìn hắn tới mức ngây ngô, môi mỏng cong lên: "Sao vậy?"

"Mami, sao mami cứ nhìn daddy vậy? Có phải mẹ yêu daddy rồi không?" Tiểu Trạch lớn tiếng hỏi.

Trình Ly Nguyệt vội hốt hoảng rời ánh mắt, cô trừng mắt liếc cậu nhóc kia: "Trẻ con thì hiểu gì chứ?"

Cung Dạ Tiêu thấy sự thiếu tự tin nơi đáy mắt cô thì trong lòng vui mừng khôn xiết, thực ra trong lòng hắn cũng đã lường được rằng, người phụ nữ này đã bắt đầu không đề phòng hắn rồi. Chỉ cần hắn kiên trì thêm chút nữa, điều tra ra chuyện của cha cô, vậy thì không sớm thì muộn cô cũng sẽ mất kiểm soát mà yêu hắn.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ