Chương 64

2.2K 53 12
                                    

Tại sao lại như vậy? Bởi vì Lăng Vân Phi lại làm công việc nội trợ, mà đúng dịp vừa khéo, Long Ký Hạo lại đang cần một người như thế đến quét tước nhà cửa. Long Ký Hạo vốn muốn cự tuyệt hắn ở ngoài, nhưng người kia lại cười ngỏn ngoẻn hỏi một câu: "Có phải là anh chột dạ đúng không? Sợ em vào à?"

Đùa, chột dạ? Kết quả là Long Ký Hạo liền cho hắn đi vào. Anh cầm cốc nhìn người đang làm ra vẻ quét dọn trong nhà.

"A Hạo, như vậy đủ sạch sẽ chưa?" Lăng Vân Phi làm đến mức mồ hôi đổ đầm đìa, ngẩng đầu lên lấy lòng nhìn Long Ký Hạo.

"Cậu đường đường là đại thiếu gia, làm thế vui sao? Lăng Vân Phi, thật sự tôi không hiểu nổi cậu."

"A Hạo, em là Lăng Vân Phi, vẫn là cái người yêu anh say đắm kia. Những điều này mãi mãi sẽ không thay đổi, làm những chuyện này là em cam tâm tình nguyện. Em biết chuyện cá cược kia đã xúc phạm đến anh, nhưng có lúc em lại xấu xa nghĩ, may mà có lần đánh cược kia, nếu không căn bản em sẽ không gặp được anh. Trời cao thật sự rất thích trêu đùa, nhưng mà em thật sự yêu anh rồi, vì thế em làm những điều này là thật lòng. Em muốn lần nữa theo đuổi anh, hi vọng anh có thể lại cho em thêm một cơ hội, em yêu anh." Lăng Vân Phi quỳ trên mặt đất, một tay cầm khăn lau, nhưng vẫn kiên định thâm tình bày tỏ với Long Ký Hạo.

Long Ký Hạo nhìn bộ dạng của hắn, cảm thấy có chút buồn cười: "Còn nói có thành ý, tin cậu mới là lạ! Nhanh làm việc đi, nếu không tôi sẽ gọi cho quản lý trách mắng cậu."

"Xin lỗi xin lỗi A Hạo, em lại sai rồi, anh đừng giận nhé! Em làm ngay đây!"

Vì thế Lăng Vân Phi càng ra sức quét dọn. Lúc lau dọn đến bồn tắm và bồn cầu, đây là những thứ tiếp xúc sát rạt với thân thể A Hạo, hắn lại càng thêm tận tâm hơn nữa, lau sáng bóng đến mức có thể soi gương được. Cuối cùng hắn giặt sạch quần lót của A Hạo, khi giặt còn lén lút giấu đi một cái để lúc nhớ A Hạo hắn có thể có thứ để an ui tâm hồn cô quạnh khát khao của mình, bên trên nó còn dính mùi A Hạo rất nồng đậm đấy!

Bước vào, Long Ký Hạo liếc mắt là thấy được cái người vừa giặt xong quần áo đang đứng một bên cười khúc khích, cười đến vô cùng hèn mọn.

"Cậu ra ngoài một chút, tôi muốn đi vệ sinh."

A đi vệ sinh, Lăng Vân Phi liền trở nên xuân tâm nhộn nhạo, chuyện tốt số một thế này hắn không muốn rời đi mà! Long Ký Hạo trừng mắt nhìn người đang dây dưa lề mề một cái, Lăng Vân Phi lập tức ngoan ngoãn ra khỏi nhà vệ sinh, còn săn sóc đóng cửa lại.

Lăng Vân Phi lén lén lút lút dán tai trên cửa phòng tắm, tuy nhiên cách âm của căn phòng này thật sự rất tốt, dù hắn có kề sát cửa thế nào vẫn chẳng nghe được chút âm thanh gì cả. Hắn chỉ có thể thầm tưởng tượng trong đầu. Ài, nhưng mà tưởng tượng nào có cảm giác bằng thực tế chứ? Hắn rời khỏi A Hạo lâu như vậy, cấm dục lâu đến thế, nhịn sắp gần chết rồi. Lăng Vân Phi mặt mày đưa đám phiền muộn nghĩ.

Hà hà, có điều may là trong túi quần của hắn có một cái quần lót của A Hạo, hắn đúng thật là thông minh! Tiếng gõ cửa cốc cốc cốc cắt đứt suy nghĩ đắc chí của hắn. Ai thế nhỉ, thật là đáng ghét, Lăng Vân Phi không vui bước ra mở cửa. Cửa vừa mở ra liền có một nhóc con nhào đến. Lăng Vân Phi vội vã dang tay đón được Long Thiên Thiên đang phi vào.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt