Chương 57

1.1K 31 0
                                    

Quá trình thì tốt đẹp, kết quả lại tàn khốc. Lăng Vân Phi tiêu sái từ chối mỹ nữ, kết quả lại bị bác cả lấy lý do đã lâu không về nhà để ép hắn về nhà. Ngồi trong xe, Lăng Vân Phi bấm điện thoại cho A Hạo, đến khi điện thoại vừa được bắt máy, hắn liền tủi thân tố khổ: "Hu hu, tối nay em phải về nhà một chuyến, anh không cần phải chờ em đâu."

"Ừ, về đi."

"A Hạo, sao phản ứng của anh lãnh đạm thế? Có phải anh giận rồi không? Em đã giải thích cho anh, em không cố ý. Em cũng là người bị hại đấy, anh hãy an ủi tâm hồn đang bị thương của em đi."

Long Ký Hạo bật cười vui vẻ: "Vậy cũng được, em nói xem tôi nên an ủi em thế nào?"

"Giờ em đã từ chối người phụ nữ kia, cũng bị người xấu mang về nhà, tách ra khỏi anh, anh phải mau đến cứu em. A Hạo, anh có biết em từ chối cô gái đáng ghét kia thế nào không? Em nói cho anh biết, ha ha ha, em nói với cô ta mình bị liệt dương, không cứng được."

"Bảo bối, em thật sự có tài."

"Phải không phải không, em cũng cảm thấy thế."

"Hiện giờ em ở đâu?"

"Bác cả bảo tài xế đưa em về nhà. Này Tiểu Trương, anh lái xe kiểu gì đấy, nhìn đường đi, chuyên tâm lái xe cho tôi."

"Vâng thiếu gia." Tiểu Trương đáp, nhưng trong lòng không nhịn được mà phun tào. Thiếu gia à, nếu như cậu muốn chúng ta bình an về đến nhà thì đừng nói những lời chua loét thế nữa đi. Một gã đàn ông to tướng lại hết vờ đáng thương làm nũng, lát thì lại tự luyến vô cùng.

Lăng Vân Phi không thèm để ý đến suy nghĩ của tài xế, tiếp tục nấu cháo điện thoại: "A Hạo, tối nay em sẽ về nhà, anh không cần lo lắng cho em."

"Ừ, không sao. Hiếm hoi lắm em mới về nhà một chuyến, hãy ở bên người nhà đi."

"Oa A Hạo, cưới được người như anh còn cầu mong gì nữa? Anh thật sự hiền huệ, xem ra em phải cưới anh về nhà sớm một chút, để anh bên ngoài không yên tâm được."

"Da em lại ngứa đúng không?"

"Ừ đấy, ngứa lắm, chờ anh đến làm em hết ngứa nè."

Thấy cuộc đối thoại đang dần đi về hướng xàm xí phí lời, Long Ký Hạo quyết định nên sáng suốt ngăn lại: "Tôi đang lái xe, không nói chuyện nữa. Chờ mai em về lại nói tiếp."

"Ừ được rồi, trên đường anh nhớ cẩn thận chút nhé! Tối nay em gọi điện thoại cho anh, buổi tối không được ăn cơm qua loa đâu đấy."

"Biết rồi, dông dài. A Phi à."

"Hử, sao thế?"

"Không có chuyện gì đâu, cảm ơn em."

"Hả? Cảm ơn cái gì?"

"Ha ha, không có gì hết, tôi cúp trước đây."

Lăng Vân Phi hơi ngây ngẩn với lời cảm ơn đột ngột của Long Ký Hạo, không tìm được manh mối. Có điều đã đến nhà rồi, hắn liền quên hết chuyện này, bởi vì trong nhà còn có vấn đề càng lớn hơn đang chờ hắn phải đối mặt. Mà dù sao người nhà cũng đã biết hết, chọn ngày không bằng gặp ngày, hôm nay cứ thẳng thắn cả đi.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ