Chương 20

1.8K 65 0
                                    

Lăng Vân Phi ôm cổ Long Ký Hạo, chỉ vào đôi môi đỏ ửng của anh: "Chỗ này, chỗ này, còn cả chỗ này nữa." Ngón tay hắn lướt dọc từ miệng xuống bụng dưới, sau cùng là đến trung tâm dục vọng ở hạ bộ: "Đến cả chỗ này cũng là của em, sau khi về nhà anh không thể chạm vào người phụ nữ kia."

Long Ký Hạo nở nụ cười: "Vậy nếu tôi cứ chạm thì em có thể làm gì tôi đây?"

Lăng Vân Phi không ngờ anh sẽ nói như vậy, nhất thời không biết trả lời thế nào. Long Ký Hạo còn tiện tay thêm dầu vào lửa: "Tôi còn muốn dùng cái này để làm Diệp Tinh Tinh nữa cơ." Vừa nói anh vừa dùng thứ to lớn của mình hẩy hẩy lên lòng bàn tay Lăng Vân Phi: "Em nói coi có được không?"

Lăng Vân Phi tức đến sắp phát điên, có điều lại giận quá hóa cười: "Vậy em sẽ đi giết cô ta, anh chạm vào chỗ nào của cô ta em sẽ cắt đi chỗ đó, sau đó nhốt anh lại, không cho ai chạm vào, anh nói coi có được không?"

Lăng Vân Phi tuy vẫn đang cười, thế nhưng ý cười lại không hề lọt vào đáy mắt hắn. Câu nói này hắn không dùng giọng ung dung cười hì hì của Lăng Vân Phi ngày xưa nữa, mà giờ phút này lại có vẻ rất thô bạo và tàn nhẫn. Long Ký Hạo có một loại ảo giác, người mang bộ dạng trước mặt này mới thật sự chính là Lăng Vân Phi.

"Ha ha, A Hạo, em dọa được anh rồi, có phải em diễn tốt lắm không."

Long Ký Hạo lắc lắc đầu, vứt những ý nghĩ trong đầu ra ngoài, cũng có thể là anh cả nghĩ quá. Có điều mặc cho Lăng Vân Phi có tính cách gì thì sao? Anh tin tưởng rằng dù bất cứ hoàn cảnh nào và ở đâu, người này cũng sẽ không làm tổn thương đến mình. Long Ký Hạo cởi dây an toàn ra: "Tôi đi đây."

"A Hạo, tối em gọi điện cho anh được không, nếu không một mình em sẽ chán lắm, hơn nữa em còn rất rất nhớ anh."

Đáp lại hắn là bóng lưng người đàn ông đang đẩy cửa bước xuống. Lăng Vân Phi vô cùng đáng thương mở miệng: "A Hạo, anh thật đúng là vô tình, hại em một tối quạnh hiu mỗi mình." Hắn đưa tay muốn cởi dây an toàn chuẩn bị xuống xe thì Long Ký Hạo đã thò đầu vào cửa xe đang mở: "Không cần xuống, tự tôi về là được. Ngoan ngoãn lái xe về nhà đi, tối hết bận tôi sẽ gọi cho em. Nghe lời."

"Vâng được rồi. A Hạo, vậy sáng mai em đón anh đi làm nhé, được không anh?"

"Ừ. Tôi đi đây, em về đi."

"Đợi lát nữa." Lăng Vân Phi nghiêng người qua cắn một phát lên cổ Long Ký Hạo, gặm trái gặm phải, mãi đến khi Long Ký Hạo lên tiếng ngăn lại mới chịu bỏ qua.

"Đột nhiên lên cơn làm gì thế?"

"Không có chuyện gì. A Hạo, đáp ứng em, đừng chạm vào người khác nhé." Câu này Lăng Vân Phi nói rất nghiêm túc.

"Ừm."

Lăng Vân Phi nằm nhoài trên xe lưu luyến nhìn bóng lưng của anh, mãi đến khi không nhìn thấy nữa mới thu hồi ánh mắt. Vẻ mặt si mê của hắn biến mất sạch sẽ, thay vào đó là sắc mặt đăm chiêu hung tàn.

Hắn rút một điếu thuốc ra châm lửa.Thật sự đáng ghét, rõ ràng đêm nay hắn có thể cùng trải qua một buổi tối hạnh phúc với A Hạo, nhưng tất cả đều do người đàn bà đáng ghét kia. Nếu như muốn ở cùng A Hạo, trước hết hắn phải giải quyết vợ anh. Coi như họ không có tình yêu, thế nhưng vẫn là vợ chồng danh chính ngôn thuận. A Hạo trì hoãn không ly hôn với Diệp Tinh Tinh nhất định là có nguyên nhân. Vì thế, nếu như hắn muốn cùng yêu đương gắn bó với A Hạo, nhất định phải giải quyết cái phiền toái mang tên Diệp Tinh Tinh này.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Where stories live. Discover now