Chương 53

1K 34 0
                                    

Cao Tường hài lòng cất máy quay thật cẩn thận rồi lấy điện thoại ra gọi cho Lăng Vân Phi. Mới sáng sớm, hắn đang cúi đầu giữa hai chân Long Ký Hạo ra sức phun ra nuốt vào dục vọng ngủ say của anh, chờ sau một lần liếm láp từ cán đến đỉnh, hắn mới hài lòng ngẩng đẩu lên đắc ý nhìn Long Ký Hạo: "Thế nào A Hạo? Anh thoải mái không, có phải kỹ thuật của em càng ngày càng tốt không anh?"

"Đúng thế, càng ngày càng tốt, ngoại trừ lần nào cũng dùng răng cắn anh."

"Em có cố ý đâu, chỉ là quen tay hay việc. Lại nói giờ em có thể ngậm hết toàn bộ của anh vào rồi."

Long Ký Hạo nhìn cái người đang dương dương tự đắc trước mặt, có chút bất đắc dĩ lấy tay đẩy vai Lăng Vân Phi một cái: "Nếu như không tiếp tục nữa thì tôi rời giường đây."

"Cái gì? Không muốn đâu A Hạo, lẽ nào với động tác gắng sức của em, anh không hề có cảm giác máu nóng sôi sùng sục như em sao?"

"Cái đó tự em xem là biết rồi, còn muốn tôi nói?"

Lăng Vân Phi nhìn xuống dưới theo tầm mắt của anh, đúng là vật to bự kia giờ này ngoại trừ bị liếm láp dính nước lấp lóa, nó vẫn an tĩnh ngủ say trong bụi cỏ rậm rạp.

"Nhất định là kích thích không đủ. A Hạo, hiếm khi ngày đẹp cảnh xinh này, chi bằng chúng ta súng thật đạn thật bắn một phát đi, bằng không em trai của anh sẽ không tỉnh lại đâu. Lại nói đã lâu rồi chúng ta không có làm!"

Long Ký Hạo hơi giật khóe miệng, ngày đẹp cảnh xinh gì, một người đàn ông thân thể trần truồng, nói màu da trắng nõn là cảnh xinh cũng còn tạm được.

"Em xác định chúng ta đã lâu không làm à? Vậy tối qua người rên rỉ lắc eo vặn mông không phải là em ư?"

"Ai da em quên mất. Được rồi A Hạo, chúng ta đừng lãng phí thời gian nữa, nhanh lên một chút."

"Không được, tối qua tôi đã bị em ép khô rồi, không còn sức nữa."

"Không sao không sao, lát nữa để em động, anh cứ nằm hưởng thụ là được." Nói xong hắn liền nhanh chóng lấy từ trong ngăn kéo ở tủ đầu giường một tuýp thuốc bôi trơn, sau đó lại lần nữa vùi đầu vào háng Long Ký Hạo, càng thêm ra sức hầu hạ thứ to lớn kia, chỉ lo chần chừ một chút thì A Hạo sẽ đổi ý. Một tay khác của hắn cũng không nhàn rỗi, hắn mở nắp tuýp thuốc bôi trơn ra rồi bóp ra một chút, dùng ngón tay dính bôi trơn tự tìm kiếm ở phía sau. Bởi vì tối qua đã dùng suốt đêm nên cửa động rất mềm mại, Lăng Vân Phi liền dễ dàng cho hai ngón tay vào.

Lúc này Long Ký Hạo được liếm mút cũng có hơi động tình, anh cắm ngón tay vào tóc Lăng Vân Phi, kéo đầu hắn lại gần mình hơn nữa. Tuy Lăng Vân Phi cảm thấy miệng hơi căng xót, nhưng hắn yêu chết được cái cảm giác căng cứng tràn đầy này, bèn thuận theo tiến lại gần Long Ký Hạo hơn, mãi đến khi thành công nuốt cây gậy bự vào sâu cuống họng mới thôi. Ngón tay ở phía sau co rút một hồi, đến khi cảm thấy gần đủ, có thể chứa được thứ to lớn của A Hạo, hắn mới phun dương vật của anh ra rồi đổi dùng tay an ủi thằng nhóc đang phấn chấn. Hắn nâng người lên đỡ lấy cây gậy lớn chuẩn bị ngồi xuống thì đột nhiên tiếng chuông sát phong cảnh vang lên.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora