Chương 5

3.1K 125 6
                                    

Edit: Tờ Tờ

Qua buổi trưa, thư ký vạn năng của hắn đưa bản kế hoạch vào, sau đó hắn kéo Đinh Tử Kỳ đang quay người chuẩn bị rời đi lại rồi trao cho gã ta một nụ hôn nồng nhiệt quấn quýt, hôn một hồi lâu mới tách ra: "Cảm ơn cục cưng Tử Kỳ nhé."

"Được rồi, chỉ giỏi dẻo miệng thôi. Em xem lại xem có cần bổ sung nhu cầu gì không? Đây là lần đầu tiên em làm dự án lớn như vậy, nhất định không nên để tổng giám đốc thất vọng."

Hắn ghé sát bên tai Đinh Tử Kỳ nói: "Quả nhiên vẫn là cục cưng Tử Kỳ tốt với tôi nhất, nhất định tôi sẽ cảm ơn anh thật tốt trên giường." Nhưng mà Đinh Tử Kỳ không để ý đến câu trêu đùa của hắn, chỉ quay người ra khỏi văn phòng.

Chờ sau khi Đinh Tử Kỳ ra ngoài, Lăng Vân Phi nhìn tài liệu mà gã ta đã chỉnh lý lại. Đúng là tập tài liệu này khá toàn diện, phân tích cũng đúng chỗ. Sau khi đọc qua một lần, Lăng Vân Phi lại rảnh rỗi đến tẻ nhạt, vì thế hắn tiếp tục nhìn tư liệu liên quan đến Long Ký Hạo. Lần này hắn phát hiện một chỗ vô cùng kỳ lạ mà lần trước hắn đọc quá nhanh nên không phát hiện.

Ấy là trong tư liệu liên quan đến Long Ký Hạo mà thám tử tư đưa cho hắn đều nhắc đến thời gian sau năm mười tám tuổi của Long Ký Hạo. Anh tiếp nhận kế hoạch huấn luyện người nối nghiệp, thuận lợi tiếp quản Hạo Dương, cưới thiên kim tiểu thư Diệp gia Diệp Tinh Tinh. Ngày tháng trôi qua rất bình đạm không có gì lạ, tựa như hết thảy mọi chuyện đều đặc biệt thuận lợi. Nhưng những thứ liên quan đến cuộc sống trước năm mười tám tuổi của người đàn ông này thì hoàn toàn trống rỗng.

Sao có thể có người không có quá khứ được, như vậy không khỏi có chút kỳ quặc. Lăng Vân Phi lấy điện thoại ra: "Này, lần trước tôi bảo cậu điều tra Long Ký Hạo không phải đã nói là toàn bộ à? Tại sao chỉ có sau khi trưởng thành?"

"Thiếu gia, không phải tôi không tra mà là tra không được. Hình như có người cố ý xóa sạch cuộc sống trước năm 18 tuổi của anh ta, hơn nữa còn chẳng có dấu vết gì cả. Tôi đã tra xét nhiều lần mà vẫn không tìm được."

"Được rồi, tôi biết rồi. Tiếp tục tra cho tôi, mãi đến khi tra được mới thôi."

"Vâng ạ, thiếu gia, tôi sẽ tiếp tục điều tra."

Đặt điện thoại xuống, Lăng Vân Phi đăm chiêu nhìn báo cáo điều tra. Vốn hắn tiếp cận người đàn ông đó chỉ vì một vụ cá cược, nhưng mà bây giờ hắn lại có hứng thú càng lớn hơn với anh ta, hơn nữa chuyện cũng bắt đầu thú vị rồi.

Hắn rất muốn biết trước năm Long Ký Hạo 18 tuổi rốt cuộc là đã có bí mật gì không thể cho ai biết? Phải cần phí sức lớn đến thế để che giấu? Hiện tại lòng của Lăng Vân Phi hoàn toàn đã bị sự hiếu kỳ lấp đầy. Hắn có lòng tin, rằng nhất định mình sẽ vạch trần chân tướng này.

Từng phút từng giây trôi qua, Lăng Vân Phi nhìn đồng hồ thì thấy đã gần sáu giờ rồi. Hắn cầm lấy áo khoác tùy ý vắt lên vai, lấy bản kế hoạch tiêu sái bước ra khỏi văn phòng. Lăng Vân Phi lái xe đến nhà hàng Minh Hồ, sau đó tiến vào phòng riêng, chuẩn bị chờ Long Ký Hạo đến.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ