Chương 23

1.4K 55 0
                                    


Bước vào cửa hàng KFC, Lăng Vân Phi tỉ mỉ nhìn một vòng, sau đó lập tức dễ dàng phát hiện người nọ đang ngồi cạnh cửa sổ. Vì đã không còn sớm nên trong cửa hàng chỉ lác đác vài người. Lăng Vân Phi nhanh chóng bước tới đến chỗ Long Ký Hạo: "A Hạo, em đến rồi."

Long Ký Hạo chỉ ngẩng đầu lên nhàn nhạt liếc hắn một cái, khẽ cau mày: "Em đến muộn hai phút."

"A Hạo." Lăng Vân Phi quả thật yêu chết được cái động tác cau mày nghiêm túc của anh, nó có cảm giác cấm dục, cực kỳ gợi cảm. Hắn nhịn không được nữa bèn đến gần hôn lên đôi môi mỏng khẽ hé của người đàn ông. Long Ký Hạo hơi sửng sốt, liền để Lăng Vân Phi thực hiện được động tác hôn trộm lên đôi môi thơm. Sau khi phản ứng lại, anh liền đẩy hắn ra: "Làm gì thế? Đừng có nghịch, con trai tôi cũng đến."

"Cái gì, con trai anh cũng đến á? Ở đâu?" Hèn chi muộn như vậy A Hạo lại hẹn gặp hắn ở KFC, hóa ra là đưa con đến.

"Ừ, đi chọn món ăn rồi."

"Ồ." Lăng Vân Phi tùy ý cởi áo khoác ngoài rồi tự nhiên ngồi cạnh Long Ký Hạo, cầm lấy cốc anh uống một ngụm nước, sau đó mê mải liếm đôi môi ươn ướt: "A Hạo, anh không cho em hôn, vậy em uống nước anh từng uống. Hầy, anh nói xem, không phải chúng ta coi như hôn gián tiếp à?"

Long Ký Hạo không phản ứng hắn, nhưng Lăng Vân Phi vẫn không quan tâm đến thái độ lãnh đạm của anh, tiếp tục nhiệt tình ôm lấy tay anh rồi lấy lòng mở miệng nói: "A Hạo, giờ anh còn giận nữa không? Nếu anh vẫn chưa nguôi giận thì trừng phạt em sao cũng được hết! Em bảo đảm bị đánh sẽ không đánh lại, bị mắng cũng không đốp lại, hơn nữa sau đó tuyệt đối sẽ không tranh cãi không nhiều lời, được chứ anh?"

Long Ký Hạo phì cười: "Thấy em chạy đến đây nhanh vậy, tôi miễn cưỡng tha thứ cho em."

"Có thật không A Hạo?"

"Thật, nhưng mà tội chết có thể miễn, tội sống lại khó tha. Đêm nay hãy dùng chỗ này của em để trả lại đi." Nói đoạn anh giơ tay ra tàn nhẫn bóp bóp lên bờ mông của Lăng Vân Phi. Tuy rằng anh dùng sức rất lớn, bóp cũng rất đau, nhưng chỉ cần người này không tức giận thì làm thế nào hắn cũng chịu.

"Đồng ý đồng ý, A Hạo, anh bảo em làm gì cũng được, chỉ cần anh không giận là tốt rồi. Tức giận tổn hại đến thân thể, em nào nỡ để anh làm vậy."

Long Ký Hạo vốn muốn trêu Lăng Vân Phi một phen, lại bị một câu nói của con trai cắt đứt: "Bố ơi, con chọn xong rồi. Bố muốn ăn gì?"

Nhìn con trai đi tới, Long Ký Hạo lẳng lặng rút bàn tay ra khỏi cặp mông mây mẩy của Lăng Vân Phi: "Con trai tôi đến rồi, biểu hiện tốt vào cho tôi, đừng làm ra chuyện gì khác người, nếu không em chết chắc." Long Ký Hạo cắn vành tai Lăng Vân Phi, hung tàn nói.

"Lại đây nào bảo bối, mau ngồi xuống." Long Ký Hạo vẫy vẫy tay với con trai.

Nghe thấy thanh âm anh ôn nhu dường này, Lăng Vân Phi không khỏi nảy sinh lòng đố kỵ âm thầm với Long Thiên Thiên. Đến tận giờ A Hạo cũng chưa từng dịu dàng nhỏ nhẹ gọi hắn như thế! Đãi ngộ của Long Thiên Thiên chẳng giống mình gì cả.

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ