Mở đầu

10 1 0
                                    

Trang viên của nữ công tước Corasell khá lớn; Một nửa km vuông. Lần đầu tiên mọi người đến thăm nơi này có thể bị lạc trong vài phút. Theo sau thảm đỏ sẽ chỉ dẫn bạn đến văn phòng chính của nữ công tước. Có rất nhiều phòng ở hành lang, khiến tôi tự hỏi một điều; cái nào là phòng nghỉ?3

Có những bức tượng rồng ở khắp mọi nơi. Hai bên cạnh cầu thang, một sau mỗi cánh cửa xen kẽ, và sigil của ngôi nhà này là một hình bóng rồng vàng trên nền đỏ. Nữ công tước Corasell được biết đến là người tốt bụng với loài rồng. Tất cả các trợ lý gia đình của cô ấy đều là những con rồng, kể cả quản gia bên cạnh tôi.

"Khai tên mau." Anh ấy đã hỏi tôi. Anh ta trừng mắt nhìn tôi, có lẽ vì nghi ngờ. Người quản gia này là một ông già với mái tóc trắng và ria mép.

"Amphere Harrison, Hiệp sĩ rồng thứ 3."

"Không rõ ràng rằng ngươi là một trong những hiệp sĩ rồng vinh quang đó." Ông nói. Ông này đang mài bánh răng của tôi.

"Nếu ông không muốn tin tôi, ông có thể đưa tôi trở lại học viện ngay lập tức." Tôi hơi bực mình vì một con rồng như ông ấy nghĩ thấp về tôi.

Người quản gia phớt lờ tôi và đi về phía trước, và tôi đi theo anh ta. Chúng tôi đến cửa văn phòng nữ công tước ngay lập tức. Cánh cửa gỗ ba chân khổng lồ có sigil rồng vàng của họ được đúc trong đó. Người quản gia mở nó từ từ và nó tiết lộ văn phòng: chỉ là một nơi gọn gàng thông thường bao gồm giá sách trên tường và một cái bàn ở giữa.

Một cô gái trông như mười hai tuổi đã ở đó, mặc bộ váy trẻ con màu hồng quyến rũ. Cô có mái tóc nâu hạt dẻ và đôi mắt với khuôn mặt trẻ con. Cô ấy thực sự là nữ công tước trẻ, Marieflorine Corasell. Bạn có thể gọi tôi là dư thừa, nhưng bạn có biết rằng nữ công tước là một đứa trẻ!?

"Đây có phải là hiệp sĩ rồng mà Sir Wraith đề nghị làm vệ sĩ của tôi không?" nữ công tước hỏi người quản gia.

Người quản gia cúi đầu một cách giống như quý ông và nói. "Vâng, thưa tiểu thư."

"Ngươi phải là Harrison." Cô ngồi yên trên ghế, sốt ruột gõ bàn. "Tôi đã yêu cầu Học viện Hiệp sĩ rồng thay thế tạm thời cho Hiệp sĩ rồng của tôi, hiện đang bị bệnh. Bạn sẽ phải ở đây một hoặc hai tuần, cho đến khi Hiệp sĩ rồng của tôi phục hồi hoàn toàn." Người phụ nữ đó cũng kiêu ngạo như tôi biết về cô ấy từ những tin đồn.

"Tôi-đó sẽ là một vinh dự cho tôi để bảo vệ vô, thưa tiểu thư ..." Tôi cúi đầu.

"Vâng, đúng vậy! Ngươi nên tự hào về bản thân mình vì tôi cho thứ hiệp sĩ rồng kinh tởm trong văn phòng của tôi!"

Tôi đã kết luận rằng tôi sẽ không bao giờ thích làm việc ở nơi này.

"Nhân tiện, Dragonoid của ngươi đâu?" Nữ công tước tò mò hỏi. "Không phải ngươi nên đi với đối tác của bạn?"

"Đối tác P?" Tôi nói lắp bắp.

Còng! Tôi quên rằng Dragonoid của tôi đã mua bánh cá ở quảng trường, và tôi đã rời cô ấy ba mươi phút trước! Tôi hy vọng cô ấy sẽ không bị lạc ... Tôi cũng hy vọng rằng nữ công tước sẽ không nghĩ về tôi như một hiệp sĩ rồng khủng khiếp ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Vietsub ] Vesryn PulseWhere stories live. Discover now