Vesryn Pulse

12 1 0
                                    


Cô đã thuyết phục vua của loài người đánh bại những con rồng xấu xa. Không có suy nghĩ thứ hai, nhân loại đã tiến hành chiến tranh chống lại những con rồng lần cuối cùng, điều này đã mở ra cánh cổng của nhân loại cho uy quyền tối cao của họ.

Vesryn phong ấn tất cả sức mạnh của những con rồng và biến chúng thành một phàm nhân bất lực, khiến chúng trở nên dễ bị tổn thương trước quân đội của loài người. Những con rồng đã bị đánh bại ngay lập tức, và đế chế của con người đã xuất hiện và trở thành chủng tộc siêu đẳng trong nhiều thiên niên kỷ cho đến bây giờ.

Những con rồng bị nhốt trong cơ thể người, hiện được gọi là dragonoids đã bị con người bắt làm nô lệ. Họ buộc phải làm lao động chân tay. Họ thường bị lạm dụng bởi chủ của họ. Chúng được đối xử như các công cụ dùng một lần. Họ bị áp bức như động vật.

Đôi mắt đỏ của họ là bằng chứng về máu rồng của họ. Đó là bằng chứng về sức mạnh của họ trong thế kỷ cổ đại. Nhưng bây giờ nó là bằng chứng cho sự tồn tại đáng thương của họ.

Nhưng Vesryn tin rằng không phải tất cả những con rồng đều xấu xa. Cô biết rằng con người và rồng có thể cùng tồn tại. Nhưng những người, những người luôn sợ rồng không bao giờ chấp nhận lời cầu hôn của cô.+

Vesryn truyền lại kiến ​​thức của mình cho các hiệp sĩ cổ đại. Cô ấy dạy họ cách giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của một con rồng bằng cách thay đổi và đồng bộ hóa nhịp đập của con người và một con rồng có mối liên kết mạnh mẽ với nhau. Cô tin rằng sự hòa hợp kỳ diệu giữa con người và trái tim rồng sẽ là chìa khóa cho sự chung sống hòa bình.

Hiện tại nó được gọi là Vesryn Pulse.

[ Vietsub ] Vesryn PulseWhere stories live. Discover now